SAO » Chuyện làng sao

Hương Tràm đã biết hối hận vì "vô ơn" với Thu Minh?

Thứ tư, 01/01/2014 11:27

Giọng ca 18 tuổi cảm thấy buồn vì phút bồng bột tuổi trẻ.

Trong đêm qua (31/12/2013), cũng như nhiều nghệ sỹ khác, Hương Tràm tất bật cho những show diễn ngày cuối năm. Giọng ca gốc Nghệ An trở về nhà lúc gần 2 giờ sáng và có những lời nhắn gửi, chúc mừng năm mới đến người hâm mộ.

Đặc biệt, quán quân Giọng hát Việt 2013 còn nhìn lại một năm nhiều biến động khi vào Sài Gòn lập nghiệp. Trong đó, cô nhắc đến "những điều không vui vì sự ngu ngốc của tuổi trẻ" làm nhiều người liên tưởng ngay đến scandal duy nhất của Hương Tràm và Thu Minh trong năm 2013.

Hương Tràm tâm sự: "Giờ mới về tới nhà để up lên lời chúc năm mới cho mọi người nữa.

Đối với mình khoảnh khắc này thật là đáng nhớ vì được diễn cùng Anh chị, quây quần bên cả gia đình. Một năm đã qua có cả những thành công và cũng có cả những điều không vui vì sự ngu ngốc của tuổi trẻ. Mong rằng qua năm mới này sẽ lớn hơn từ chiều cao và suy nghĩ và mong mọi người vẫn luôn luôn bên Tràm.

Happy new years.

Chúc cả nhà một năm mới thành công, hạnh phúc, vạn sự như ý".

Hình ảnh Hương Tràm chia sẻ trên trang cá nhân

Trước đó, trong một bài phỏng vấn vào giữa tháng 11, chia sẻ về mối quan hệ của mình và Hương Tràm sau khi The Voice 2012 kết thúc, Thu Minh cho biết: "Bản thân Hương Tràm sau cuộc thi cũng chẳng liên lạc với tôi nên tôi biết gì mà hỗ trợ? Với cả sau cuộc thi đôi lúc cái bóng của HLV quá lớn lên chiến thắng của Tràm cũng sẽ là áp lực cho em để chứng tỏ bản thân với mọi người. Vì vậy hãy cứ để em tự đứng trên đôi chân của mình. Riêng với các em khác đặc biệt là Trúc Nhận, chúng tôi vẫn thường xuyên gặp gỡ trao đổi, tư vấn và cùng đồng hành trong các buổi biểu diễn".

Câu trả lời của Thu Minh tưởng như rất bình thường và dễ hiểu thì ngay lập tức Hương Tràm lại có những phản ứng gay gắt trên mạng xã hội. Tự tay cô gái 18 tuổi viết một tâm thư rất dài để biện minh cũng như tiết lộ khá nhiều bí mật trong suốt quá trình làm việc với Thu Minh trong cuộc thi The Voice. Ngoài ra, Hương Tràm còn thẳng thắn ám chỉ chính Trúc Nhân mới là người sống 2 mặt, giả tạo.

Ngay sau khi những dòng chia sẻ của Hương Tràm về Thu Minh được đăng tải, cô nhận được rất nhiều phản hồi từ độc giả. Theo đó, phần đông không đồng tình với cách hành xử được cho là nông nổi và bồng bột của nữ ca sĩ 18 tuổi đến từ Nghệ An.

Theo Baodatviet.vn