SAO » Chuyện làng sao

Hương Tràm được Cao Thái Sơn phục vụ tận tình khi vào bếp nấu ăn giữa tin đồn mang thai

Thứ tư, 19/05/2021 10:55

Hiện tại, cuộc sống của Hương Tràm tại Mỹ giữa tin đồn mang thai khiến nhiều khán giả chú ý đến. Mới đây, Cao Thái Sơn còn khoe loạt ảnh tự tay vào bếp nấu ăn chiêu đãi nữ ca sĩ.

Vừa qua, Hương Tràm khiến mạng xã hội dậy sóng khi khoe ảnh siêu âm, đính kèm dòng dòng trạng thái như "ngầm" thông báo đã chính thức bước sang thiên chức mới sau 2 năm sang Mỹ. Tuy nhiên, không ít người vẫn tỏ ra nghi ngờ, cho rằng nữ ca sĩ đang nhá hàng hình ảnh trong MV ca nhạc. Sau đó, Cao Thái Sơn đã đăng tải hình ảnh chụp cùng nữ ca sĩ để chúc mừng sinh nhật. Đáng chú ý, trong bức ảnh có thể thấy người đẹp để lộ vòng 2 khá lớn.

Đến hiện tại thông tin nữ ca sĩ sinh năm 1995 mang bầu là một bí mật. Người đẹp cũng chưa lên tiếng chia sẻ cụ thể trên trang cá nhân. Mới đây, Cao Thái Sơn đã khoe loạt ảnh tự tay vào bếp nấu phở gà để chiêu đãi mọi người. Điều này khán giả càng tò mò đoán rằng nam ca sĩ đang phục vụ tận tình cho Hương Tràm. Được biết, từ khi sang Mỹ giọng ca Con đường mưa đã ở chung nhà với cô.

Giữa tin đồn Hương Tràm mang thai, Cao Thái sơn liên tục để lộ hình ảnh như chăm sóc nữ ca sĩ khiến fan vô cùng tò mò.

Trên trang cá nhân, giọng ca Con đường mưa hào hứng khoe nấu món phở gà để phục vụ Hương Tràm.

Nam ca sĩ cũng vô cùng khéo léo trang trí món ăn trên bàn vừa đã chuẩn bị xong. Được biết, Hương Tràm và Cao Thái Sơn đang ở chung một nhà tại xứ sở cờ hoa.

Trước đó, trên trang cá nhân, Cao Thái Sơn bất ngờ chia sẻ loạt hình ảnh bên cạnh Hương Tràm trong bữa tiệc sinh nhật. Loạt ảnh nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng bởi sự xuất hiện bất ngờ của giọng ca Cho em gần anh thêm chút nữa giữa tin đồn bầu bí khi đang du học ở Mỹ.

Cao Thái Sơn còn gây tò mò với dòng trạng thái úp mở về người em thân thiết trong showbiz Việt: "Chuẩn bị đón những điều tốt đẹp nhất nhé".

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới