SAO » Chuyện làng sao

Hương Tràm được fans tận tình chăm sóc sau đợt căng thẳng tâm lí

Thứ hai, 05/11/2018 13:44

Với những tình cảm mà fans đang dành cho Hương Tràm chính là liều thuốc tinh thần giúp nữ ca sĩ vượt qua quãng thời gian căng thẳng tâm lý dẫn đến nguyên nhân cô tự hành hạ bản thân mình vừa qua.

Mới đây, trên trang cá nhân của “Em gái mưa” Hương Tràm chia sẻ một đoạn clip ngắn khiến nhiều người không khỏi xúc động trước tình cảm mà fans dành cho cô. Với Hương Tràm đây chính là liều thuốc tinh thần giúp cô vượt qua giai đoạn khó khăn khi stress liên tục và dẫn đến chứng tự hành hạ bản thân mình.

Clip fans quan tâm tới Hương Tràm từng li từng tí khiến nữ ca sĩ vô cùng xúc động

Theo đoạn clip thì Hương Tràm có mặt tại sân bay với những bạn fans thân thiết của mình. Các bạn hết lòng chăm sóc nữ ca sĩ và tỏ ra khá lo lắng cho cô sau thời gian qua. Các bạn có nhiệt tình dùng băng cá nhân để dán những vết thương cho thần tượng của mình.

Thậm chí các bạn còn sụt sùi nước mắt khi chứng khiến hình ảnh của Hương Tràm tại đây. Hương Tràm là một trong những ca sĩ sở hữu lượng fans khủng đi cùng loạt hit của mình. Không những vậy, cô còn rất được lòng các bạn bởi sự nhiệt tình, gần gũi và thân thiện của mình.

Nữ ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân của mình: “Mấy đứa ha, khóc lóc cái gì... nếu đã bất ngờ đến tặng thi phải tặng chị bao tay y tế luôn thay vì băng keo cá nhân chứ hả, biết bệnh chị nặng lắm rồi mà, đùa thôi chứ đây chính là liều thuốc tinh thần giúp Tràm mạnh mẽ ngoài gia đình, đừng để đêm về chị ôm gối khóc một mình đấy ...”. Hương Tràm cũng dành thời gian vừa qua để cùng mẹ và gia đình đi Nha Trang kết hợp nghỉ ngơi và biểu diễn. Thời gian này, mẹ Hương Tràm luôn túc trực bên con để chăm sóc và động viên tinh thần cho con gái.

Fan Hương Tràm vô cùng lo lắng cho tình hình sức khoẻ tinh thần của cô nên luôn túc trực chăm sóc khi cô cần

Theo thông tin được biết thì trong cuộc sống hàng ngày, hiện tượng tự hành hạ bản thân mỗi khi bị stress không hề thiếu. Đâu đó xung quanh bạn vẫn có những người thường xuyên nhổ tóc không kiểm soát chỉ vì căng thẳng, tự rạch da thịt chảy máu, đập đầu vào tường, tự đánh mình bị thương… Tất cả những hành vi tự ngược đãi bản thân ấy đều xuất phát từ stress quá mức, dẫn đến những việc làm không thể kiểm soát và bạn chỉ cảm thấy nhẹ nhàng hơn khi tự hành hạ bản thân như vậy. Và Hương Tràm đang nằm trong trường hợp này.

Sau chia sẻ, clip này thu hút được hàng ngàn lượt quan tâm, bình luận, chia sẻ cùng nữ ca sĩ. Có thể nói, đây chính là món quà lớn nhất dành cho những người nghệ sĩ. Và đồng thời chính là động lực để những nghệ sĩ cố gắng hơn nữa để cống hiến cho khán giả.

Người hâm mộ đồng lòng và vững tin chúc Hương Tràm sớm vượt qua giai đoạn căng thẳng và khó khăn về tâm lý này để phục vụ khán giả. Đặc biệt là “lời hứa” mà Hương Tràm dành tặng cho khán giả của mình là một live show riêng vào cuối năm nay.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)