SAO » Chuyện làng sao

Hương Tràm gặp biến cố đầu tiên khi đại dịch Covid-19 tràn đến nước Mỹ

Thứ bảy, 14/03/2020 10:37

Hiện nước Mỹ đang bị ảnh hưởng khá nặng nề bởi đại dịch Covid-19. Cuộc sống của nhiều sao Việt ở đây bắt đầu gặp những biến cố, trong đó có Hương Tràm.

Tính đến trưa hôm qua (12/3), Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Mỹ (CDC) đã phát hiện khoảng 1.260 ca nhiễm Covid-19. Hương Tràm hiện đang sinh sống và học tập tại Mỹ. Ít phút trước, nữ ca sĩ quê Nghệ An khiến fan lo lắng khi đăng dòng trạng thái chia sẻ khi đã gặp biến cố đầu tiên giữa mùa dịch.

Hương Tràm gặp biến cố đầu tiên khi đại dịch Covid-19 tràn đến nước Mỹ

Ca sĩ 25 tuổi cho biết, hiện tại ở khu vực cô sinh sống đã không thể mua được gạo. "Soldout gạo luôn rồi. Biến cố đầu tiên của Tân sinh viên", Hương Tràm chia sẻ. Ngay sau khi đăng tải, dòng trạng thái của nữ ca sĩ đã thu hút rất nhiều sự quan tâm. Dưới phần bình luận, dân mạng liên tục nhắn gửi lời hỏi thăm và động viên tới Hương Tràm.

Hương Tràm hiện đang sinh sống và học tập tại Mỹ, thi thoảng cô vẫn đi hát khi có lời mời

Không riêng gì Hương Tràm, cộng đồng nghệ sĩ Việt tại Mỹ cũng đang gặp vô vàn khó khăn như phải cách ly khỏi con cái hoặc ế show giữa mùa đại dịch. Một số ca sĩ phải chuyển sang bán hàng online để kiếm thêm thu nhập, nhiều người khác cũng tìm cách tạo công ăn việc làm nhằm cầm cự với giai đoạn khó khăn này.

Hoàng Vũ (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới