SAO » Chuyện làng sao

Hương Tràm gây xôn xao với ngoại hình khác lạ: Vòng eo khá to, đôi chân kém thon gọn

Thứ tư, 21/06/2023 15:51

Loạt ảnh mới của Hương Tràm đang thu hút nhiều sự chú ý.

Ở thời điểm hiện tại, Hương Tràm là một trong những ca sĩ thuộc thế hệ trẻ thành công rất sớm. Sau khi đăng quang cuộc thi The Voice, cô ngày càng thành công trên con đường sự nghiệp của mình. Sau thời gian bị miệt thị ngoại hình, Hương Tràm cũng đã có những thay đổi rõ rệt về body và ngày càng chiếm được nhiều thiện cảm.

Cho đến mới đây, Hương Tràm đã đăng tải một đoạn clip mới của mình. Cô chọn cho mình một bộ trang phục mang tông màu đỏ đen thu hút. Với lối trang điểm đậm đà, nữ ca sĩ cũng đã khoe được nhan sắc xinh đẹp và sắc sảo. Tuy nhiên, body của Hương Tràm lại gây hoang mang vì quá khá lạ. Có thể thấy, ở một số khoảnh khắc, cô nàng đã để lộ vòng 2 khá to và đôi chân không còn thon gọn như trước. Đây dường như là dấu hiệu của việc tăng cân.

Hương Tràm bất ngờ để lộ body kém thon gọn

Body của cô nàng không còn nuột nà như xưa

Hiện tại, loạt ảnh này của Hương Tràm đang thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả. Có thể thấy, từ khi qua Mỹ, Hương Tràm ngày càng "lột xác". Không chỉ trong cách ăn mặc mà thỉnh thoảng Hương Tràm cũng nhuộm màu tóc nổi bật mà ở Việt Nam nữ ca sĩ chưa dám thử. Tuy nhiên, cũng có đôi lúc phong độ của cô nàng rất bất ổn.

Hiện tại, Hương Tràm là nữ ca sĩ được nhiều khán giả yêu quý

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới