SAO » Chuyện làng sao

Hương Tràm khoe ảnh lúc nhỏ đáng yêu như... con trai

Chủ nhật, 20/07/2014 13:38

(Ngoisao.vn) - Nữ ca sĩ xinh đẹp từng sở hữu khuôn mặt bụ bẫm rất đáng yêu.

Sau những quan điểm trái chiều về việc phẫu thuật thẩm mỹ mới đây của Hương Tràm, người hâm mộ tỏ ra vô cùng thích thú khi cô ca sĩ xinh đẹp đăng tải bức ảnh lúc nhỏ, cho thấy khuôn mặt tự nhiên của cô vô cùng ngộ nghĩnh đáng yêu.

Bức ảnh chụp Hương Tràm ngồi bên anh trai với lời tựa mang ý hài hước: "Ông trời thật không công bằng khi cho anh trai mình một đôi chân dài hơn hẳn mình ! Cảm thấy không vui lắm". Người hâm mộ lập tức vào an ủi ngược lại Hương Tràm được sở hữu một giọng ca tuyệt đẹp và cô... xinh gái hơn anh trai.

Bên cạnh đó cũng có nhiều ý kiến cho rằng hai anh em giống nhau như lột, chưa kể mái tóc cắt ngắn khiến Hương Tràm y hệt một cậu nhóc. Tuy nhiên, nụ cười không thay đổi theo năm tháng khiến "cậu nhóc" Hương Tràm vẫn vô cùng đáng yêu: "Được cái lúc nào cũng tươi hihe, nên không ai để ý chân chị dài hay ngắn đâu, người ta bị thu hút bởi điệu cười mắt hip rồi."

Bức ảnh cho thấy Hương Tràm sở hữu một khuôn mặt tự nhiên vốn đã dễ thương và ưa nhìn, vì vậy việc Hương Tràm thẩm mỹ khiến nhiều người thắc mắc khi cho rằng điều đó không cần thiết.

Huong Giang, Ảnh: sưu tầm
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới