SAO » Chuyện làng sao

Hương Tràm không những đẹp lên mà còn nhân ái hơn

Thứ tư, 17/08/2016 09:49

Mới đây, Hương Tràm đã có chuyến từ thiện cùng fans dành cho các em học nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại Cần Thơ.

Trong thời gian qua, Hương Tràm hoạt động khá tích cực với nhiều bản hit, gần nhất là “Ngốc” cũng như chạy show liên tục ở nhiều chương trình, sự kiện khác nhau. Tuy vậy, cô cũng không quên dành thời gian của mình cho các hoạt động thiện nguyện, mà mới nhất là hình ảnh Hương Tràm cùng fan tham gia chuyến từ thiện dành cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại Cần Thơ.

Hương Tràm cùng các fan đi tàu, trải nghiệm cảm giác sông nước đến địa điểm trao quà

Được biết, cô cùng các bạn fan xuất phát từ lúc 2 giờ sáng tại Sài Gòn và tới Cần Thơ lúc 6 giờ sáng. Tất cả cùng tranh thủ ra chợ nổi Cái Răng để khám phá vựa hoa quả cũng như cảnh buôn bán tấp nập tại đây – một nét đặc trưng không thể bỏ qua của vùng sông nước. Người đẹp chia sẻ thêm: cô từng đi diễn ở Cần Thơ rất nhiều lần nhưng đây là lần đầu tiên cô có dịp khám phá chợ nổi Cái Răng - Cần Thơ một cách chân thật và đầy trải nghiệm như lần này. Đặc biệt hơn khi cô thực hiện chuyến đi này cùng những bạn hâm mộ mình, như một sự gắn kết đồng hành cùng nhau.

Cô nàng diện quần jeans và áo thun trắng cùng các fan

Hương Tràm vui vẻ phát quà cho các bé

Cô nàng trò chuyện, hỏi thăm sức khỏe và tình hình học tập của các bé trong năm học qua. Cô cũng động viên tinh thần để các em cố gắng học tập hơn khi bước vào năm học mới

Khi nói về cảm xúc của mình trong chuyến từ thiện, Hương Tràm cho biết thêm: “Việc mà Hương Tràm nhớ nhất đó là lúc các em ùa về khi tan trường và nhìn thấy các anh chị tới chơi cùng. Những ánh mắt rất vui và hăm hở khi nhìn thấy sách vở mới, quần áo mới và sự quan tâm chân thành từ mọi người”. Những khoảnh khắc tưởng chừng như đơn giản này nhưng đã đạm đến trái tim của nhiều người sự đồng cảm cùng các em. Hương Tràm không chỉ mong muốn mang đến đây những món quà về vật chất mà còn muốn san sẻ tình cảm của chính mình, của những người trẻ dành cho các em. Chính vì thế, cô cùng mọi người đã dành cho các em những phút vui chơi thật sự ấm áp nhất, để thế giới tuổi thơ là dành riêng cho các em cũng như mang đến tinh thần trẻ lại cho tất cả mọi người. Đồng thời, đó như một lời kêu gọi và lan tỏa cùng cộng đồng những thông điệp chân thành cho các hoạt động thiện nguyện.

Hương Tràm kêu oan vì bị 'ném đá' khi làm giám khảo khách mời The Face

Lam Khánh, Photo: Huy Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)