SAO » Chuyện làng sao

Hương Tràm lộ diện tươi tắn và xinh đẹp sau khi khoe ảnh siêu âm ngầm xác nhận mang thai ở Mỹ

Thứ bảy, 15/05/2021 12:50

Hình ảnh mới đây của Hương Tràm khi trò chuyện cùng nhạc sĩ Tú Dưa khiến fan không khỏi bất ngờ. Đây là động thái đầu tiên của người đẹp sau khi thông báo tin vui tại Mỹ trên trang cá nhân.

Cách đây ít giờ, Hương Tràm bất ngờ "gây sốt" cho người hâm mộ khi đăng một hình ảnh giấy siêu âm lên trang cá nhân trong ngày sinh nhật. Nữ ca sĩ nhận được sự chú ý lớn với nghi vấn mang thai sau 2 năm du học tại Mỹ, nhiều lời chúc mừng từ sao Việt gửi đến giọng ca Em gái mưa nhưng nhiều người cũng hoang mang chẳng hiểu gì.

Trên trang của Hương Tràm đã chia sẻ một tờ giấy siêu âm, chia sẻ về một sinh mạng mới với dòng trạng thái: "Tình yêu tới từ mọi hình thức khác nhau. Nhưng chỉ có một tình yêu vô điều kiện", cùng một tờ giấy siêu âm.

Hương Tràm chia sẻ bài viết báo tin vui lên trang cá nhân.

Mới đây nhất, Tú Dưa còn gây xôn xao hơn khi đăng ảnh chụp màn hình trò chuyện mừng tuổi mới với Hương Tràm lên trang cá nhân của mình. Ngay sau đó, diện mạo mới nhất của nữ ca sĩ sau động thái ngầm thông báo có tin vui đã được khán giả chú ý. Có thể thấy, trong khung hình, Hương Tràm lộ diện nhan sắc đời thường rất tươi tắn, mộc mạc. Chẳng cần trang điểm đậm, vẻ ngoài của nữ ca sĩ sinh năm 1995 cũng đủ thu hút rất nhiều người hâm mộ. Tuy nhiên, hình thể hiện tại của giọng ca Em gái mưa ra sao vẫn là một ẩn số.

"Đang nói chuyện cô ấy bảo sang ngày mới rồi, hôm nay là sinh nhật em đấy! Ớ, vậy phải lấy một ly rượu, chụp một kiểu ảnh kỷ niệm. Chúc em thật nhiều sức khoẻ, hạnh phúc, thành công. Chúc mừng sinh nhật Hương Tràm", nam nhạc sĩ hào hứng kể lại cuộc trò chuyện với "đàn em" ngay trong đêm.

Hình ảnh mới nhất của Hương Tràm được Tú Dưa chia sẻ trên trang cá nhân thu hút sự quan tâm của phía cư dân mạng.

Bên dưới bài viết, nữ ca sĩ sinh năm 1995 cũng bình luận gửi biểu tượng trái tim như lời cảm ơn "đàn anh".

Những bức ảnh gần đây nhất được Hương Tràm chia sẻ khiến nhiều người khá nghi ngờ. Đặc biệt, người đẹp chỉ chụp "tự sướng" cận khuôn mặt của mình.

Chia sẻ mới của Hương Tràm khiến nhiều người không biết có nên chúc mừng nữ ca sĩ giữa nghi án mang thai hay không? Hi vọng thời gian tới, cô sẽ tiết lộ tin vui cụ thể đến với khán giả.

Mai Linh
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới