SAO » Chuyện làng sao

Hương Tràm nén đau thương vì không thể về dự đám tang bạn thân, ghép tâm tư vào sản phẩm âm nhạc mới hướng về miền Trung

Thứ bảy, 24/10/2020 12:13

Do ở Mỹ nên Hương Tràm không thể về Việt Nam khi bạn thân mất. Cô cũng đau buồn khi nhìn cảnh miền Trung bão lũ.

Những ngày qua, cả nước đang hướng về miền Trung ruột thịt. Nhiều sao Việt đã lên đường đến miền Trung cứu trợ cho người dân. Là một người con của miền Trung, Hương Tràm cũng đau lòng nhìn cảnh người dân gặp bão lũ. Ngoài ra, cô cũng buồn khi bạn thân của mình qua đời.

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ chia sẻ: "Khi vẫn đang trên con đường chữa lành nỗi đau cho bản thân... Tôi mất một người bạn... một người thân yêu thương mà không thể kịp trở về! Giữa đại dịch... Tôi lại phải từ xa nhìn những người miền Trung ruột thịt ra đi mà gần như bất lực.

Hôm nay, sản phẩm đầu tiên tôi làm tại Mỹ, kì thực lại không phải một sản phẩm âm nhạc! Tôi tìm đến quê tôi trong những khung hình khác, cắt cắt, ghép ghép... tôi ghép những buồn thương ở đầu, những hy vọng ở cuối, rồi tôi lại ngồi hy vọng...

Đôi khi tất cả những gì chúng ta hy vọng là cảm thấy nhiều hy vọng hơn vào ngày hôm sau... có ai cùng tôi hy vọng không? Miền Trung quê tôi... Nắng và gió là đặc sản, nắng và gió khi đi xa cũng là tình yêu là nỗi nhớ. Nhưng xin đừng lụt lội, đừng sạt lở đất nữa! Thiên tai ơi tha cho quê tôi!".

Hương Tràm đau buồn khi bạn thân qua đời nhưng cô không thể về. Nữ ca sĩ cũng hướng về miền Trung.

Dưới phần bình luận, bạn bè và đồng nghiệp gửi nhiều lời động viên và hỏi thăm đến Hương Tràm.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới