SAO » Chuyện làng sao

Hương Tràm nhắn nhủ Chi Pu: Tôi cảm thấy bị xúc phạm khi bạn làm nghề của chúng tôi để kiếm tiền

Thứ tư, 11/10/2017 20:37

Hương Tràm đang ẩn ý nói về Chi Pu khi cô nàng hot girl này ra mắt MV mới. Hương Tràm cho rằng Chi Pu đang làm nghề ca sĩ với mục đích là kiếm tiền hơn là vì nghệ thuật.

Ra mắt MV 'Từ hôm nay' Chi Pu mong khán giả gọi cô là ca sĩ chứ không phải là một hot girl, diễn viên hay MC. Trái ngược với mong muốn của Chi Pu nhiều khán giả lại vô cùng thất vọng khi nghe giọng hát của cô nàng này. Rất nhiều lời lẽ mỉa mai, chỉ trích đã dành cho Chi Pu như 'quá tham lam khi muốn làm thêm ca sĩ', 'giọng hát thảm họa',...

Không chỉ khán giả mà mới đây Hương Tràm cũng bức xúc lên tiếng: "Tại sao một số các bạn hot girl rất xinh đẹp rất đáng yêu, mình cũng cực kì thích các bạn ấy cho đến ngày các bạn quyết định cầm mic làm ca sĩ ... ?

Tôi nói điều này chắc lại thu về nhiều untifan nhưng tôi vẫn phải nói vì cảm thấy quá bị xúc phạm khi các bạn đưa nghề của chúng tôi ra để cố gắng kiềm tiền, bất chấp cả việc mình không thể hát được. Các bạn ạ , xinh thì trau dồi thêm kiến thức, giàu chứ đừng cố siêu giàu, cố siêu giàu một là biến chất hai là trở thành trò cười đấy... đang hơn quá nhiều cô gái ngoài kia rồi, phải biết bằng lòng với những gì mình có, phải biết bằng lòng, phải biết bằng lòng (phải tự niệm chú) ... nhớ nhé".

Hương Tràm ẩn ý cho rằng cô cảm thất bị xúc phạm khi Chi Pu làm ca sĩ.

Không những thế ở phần bình luận, Hương Tràm lại tiếp tục cho rằng hot girl này rất thông minh cho đến khi cầm mic lên hát, tào lao, quản lý của hot girl này không có tâm...

Dù không nhắc đến tên hot girl nào nhưng nhiều người đều biết Hương Tràm đang nhắc đến Chi Pu, cảm thấy bị xúc phạm khi Chi Pu hát dù ban đầu nữ ca sĩ của 'Em gái mưa' rất thích hot girl này.

Chỉ mới ra mắt MV có 1 ngày, Chi Pu đã nhận đủ 'gạch đá' để 'xây nhà'.

Tuy nhiên ngay sau đó, Hương Tràm đã xóa status này đi. Hương Tràm cho biết dòng trạng thái của cô không dành cho Chi Pu mà chỉ nói chung về tình trạng showbiz. Hành động xóa dòng trạng thái cũ trên Facebook của cô chỉ là để tránh phiền phức. Hương Tràm cũng nhắn nhủ mọi người khi muốn theo nghiệp hát thì trước hết phải tôn trọng khán giả, tôn trọng nghề ca sĩ. Muốn làm ca sĩ trước hết người đó hãy để khán giả nghe được chứ đừng "áp bức" âm nhạc như vậy.

Trước đó, MC Thùy Minh và một số cư dân mạng cũng khuyên Chi Pu không nên hát sau khi xem MV mới. Trái ngược lại, Á hậu Thúy Vân đã lên tiếng ủng hộ sản phẩm âm nhạc mới của Chi Pu.

Vừa ra mắt MV mới, Chi Pu bị MC Thùy Minh và cư dân mạng khuyên không nên hát

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới