SAO » Chuyện làng sao

Hương Tràm sắp kết hôn với trai đẹp ngoại quốc?

Thứ ba, 02/06/2015 15:18

Hương Tràm sắp kết hôn với chàng trai ngoại quốc là thông tin mà nhiều người 'bán tín, bán nghi'. Ai nấy đều rất tò mò chờ đợi câu trả lời chính thức từ Hương Tràm.

Hương Tràm sắp kết hôn với chàng trai ngoại quốc là thông tin mà nhiều người 'bán tín, bán nghi'. Sự việc bắt đầu khi trên facebook của nam ca sĩ Cao Thái Sơn bất ngờ đăng tải 2 bức ảnh Hương Tràm thân mật cùng một chàng trai ngoại quốc bảnh bao và phong độ. Sẽ không có gì đáng nói nếu như Cao Thái Sơn không "chú thích" thêm: "Chúc mừng em... Cô dâu của xứ Brazil, Nam Mỹ tuyệt đẹp".

Hương Tràm sắp kết hôn với trai đẹp ngoại quốc?

Ngay sau khi "công khai" hình ảnh và thông tin ấy, người hâm mộ cảm thấy vô cùng bất ngờ, vì thời gian gần đây, Hương Tràm hầu như không hề đề cập đến chuyện tình cảm đặc biệt với ai. Phải chăng đây là động thái nhờ đàn anh "công khai hộ" của Hương Tràm, hay chỉ là một chiêu bông đùa của Cao Thái Sơn với cô em thân thiết?

Hương Tràm thân mật bên chàng trai ngoại quốc bảnh bao, phong độ

Nhiều người 'bán tín bán nghi' về thông tin Hương Tràm sắp kết hôn

Cách đây ít hôm, Hương Tràm đã có một bộ ảnh trong bộ váy cô dâu ngọt ngào và quyến rũ. Sự "trùng hợp ngẫu nhiên" này càng làm cho người hâm mộ "đứng ngồi không yên". Ai nấy đều rất tò mò và háo hức chờ đợi câu trả lời chính thức từ nữ ca sĩ.

Hương Tràm với hình ảnh cô dâu xinh đẹp

Duy Hạt Dẻ (Theo Giadinhvietnam.com)