SAO » Chuyện làng sao

Hương Tràm tạo dáng cực khó đỡ khiến ai nấy 'xốn mắt', lập tức cư dân mạng lại réo tên Chi Pu

Thứ tư, 23/02/2022 08:09

Cư dân mạng bàn tán xôn xao vì hình ảnh Hương Tràm tạo dáng quá ư khó đỡ và kém sang.

Sau khi sang Mỹ du học, Hương Tràm tự lập trong tất cả các hoạt động cá nhân hơn so với trước đây. Thậm chí, thời gian gần đây, cô nàng còn tự tin làm stylist cho bản thân khi đi diễn ở nhiều sân khấu lớn. Tối qua (22/2), mạng xã hội được một phen xôn xao vì hình ảnh mới nhất của Hương Tràm khi tham gia một show diễn.

Cụ thể, Hương Tràm đã chia sẻ khoảnh khắc lên đồ sang chảnh với áo crop-top và chân váy xẻ tà táo bạo phối cùng boot cao đến gối. Nhìn tổng thể trang phục hơi rối mắt nhưng cũng không đến mức thảm họa, nhưng cách tạo dáng của nữ ca sĩ lại khiến dân tình phải "khẩu nghiệp". Hai kiểu pose dáng của Hương Tràm đều kém thẩm mĩ và khiến ai nấy phải xốn mắt khi ngắm cô. Tất nhiên, hình ảnh này của cô được chia sẻ khắp các diễn đàn về showbiz.

Kiểu tạo dáng khó đỡ của Hương Tràm khiến dân tình phải "khẩu nghiệp"

Lập tức, cư dân mạng được một phen bàn tán rôm rả. Nhiều người cho rằng, Hương Tràm chỉ nên hát còn những gì không thuộc về chuyên môn thì bớt làm. Một số khác lại rần rần gọi tên Chi Pu chỉ với mục đích "dìm hàng" Hương Tràm về chuyện ăn mặc và tạo kiểu trước ống kính. Đa phần khẳng định, Chi Pu hát không hay nhưng ít ra còn tạo được nhiều dáng sang xịn mịn, còn Hương Tràm hát hay nhưng lần nào cũng là thảm họa với các nhiếp ảnh gia.

Cư dân mạng đua nhau chê bai cách tạo dáng của Hương Tràm. Thậm chí, họ còn réo tên Chi Pu để so sánh với Hương Tràm.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới