SAO » Chuyện làng sao

Hương Tràm và Cao Thái Sơn tiếp tục dính nghi án yêu nhau

Thứ sáu, 11/09/2015 09:38

Hình ảnh cực kỳ tình cảm của Hương Tràm và Cao Thái Sơn khiến fan 'phát sốt'. Qua đây, nhiều người hâm mộ nghi ngờ Hương Tràm và Cao Thái Sơn đang yêu nhau.

Hình ảnh cực kỳ tình cảm của Hương Tràm và Cao Thái Sơn đã thu hút được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Trong hình, Quán quân "Giọng hát Việt 2012" Hương Tràm đã đặt một nụ hôn ngọt ngào lên má nam ca sĩ "Con đường mưa". Kèm theo hình ảnh này, Cao Thái Sơn chia sẻ: "Cám ơn em đã luôn đồng hành cùng anh kể cả những lúc buồn lúc vui! Mãi như vậy Phạm Thị Hương Tràm nhé!"

Qua chia sẻ này, một lần nữa lại rộ lên nghi án yêu nhau của cặp đôi Hương Tràm và Cao Thái Sơn. "Chúc mừng anh nhé, thần tượng của em hơn 10 năm rồi", "Cưới thôi anh Sơn ơi", "Cặp đôi mình yêu thích. Chúc cho 2 người ngày càng thành công"... - bình luận của người hâm mộ.

Hương Tràm và Cao Thái Sơn một lần nữa làm dấy lên nghi án yêu nhau

Người hâm mộ đồn đoán cặp đôi Hương Tràm và Cao Thái Sơn đang yêu nhau và gửi lời chúc mừng đến thần tượng.

Trước đó, mối quan hệ của Hương Tràm và Cao Thái Sơn được nhiều người cho là đã vượt lên trên mức bạn bè. Những hình ảnh thân thiết của cặp đôi này càng khiến người hâm mộ có thêm căn cứ vững chắc. Tuy nhiên sau đó, Cao Thái Sơn đăng tải hình ảnh Hương Tràm tình cảm bên người đàn ông ngoại quốc với lời chúc: "Chúc mừng em... Cô dâu của xứ Brazil, Nam Mỹ tuyệt đẹp" đã phần nào xóa tan nghi án tình cảm này.

Hương Tràm thân mật bên chàng trai ngoại quốc

Những hình ảnh thân mật của Hương Tràm và Cao Thái Sơn

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)