SAO » Chuyện làng sao

Hương Trần diện bikini gợi cảm, nhắn nhủ đến người yêu tương lai sau khi cùng Việt Anh tổ chức sinh nhật cho con

Thứ hai, 09/03/2020 13:24

Từ sau khi ly hôn Việt Anh, nhan sắc của Hương Trần ngày càng xinh đẹp hơn. Vợ cũ của Việt Anh cũng thường xuyên "thả thính" trên mạng xã hội.

Mới đây, vợ cũ của Việt Anh đã một mình tận hưởng chuyến đi nghỉ dưỡng ở Phan Thiết. Tại địa điểm du lịch, Hương Trần diện bikini màu hồng mix cùng áo lưới khoe vóc dáng gợi cảm. Cô cũng "thả thính" trên facebook cá nhân: "Có nắng có gió nhưng không có anh! Gửi anh người yêu tương lai... nhanh tìm thấy em không là lỡ thật đấy".

Vợ cũ Việt Anh diện đồ bơi, khoe dáng gợi cảm.

Ở dưới bình luận, cư dân mạng khen nhan sắc của Hương Trần: "Đẹp quá à", "Hoa hồng mọc trên cát trắng", "Xinh quá mẹ Đậu ơi", "Chúc chị sẽ có anh mới đẹp trai, giỏi hơn anh Việt Anh nhé", "Như thiên thần", "Thính thơm quá cơ"...

Hương Trần đang tận hưởng chuyến nghỉ dưỡng ở Phan Thiết.

Việt Anh và Hương Trần từng có nhiều năm chung sống bên nhau dù không tổ chức đám cưới. Cặp đôi có một cậu con trai. Tuy nhiên vào năm 2019, cặp đôi đã quyết định đường ai nấy đi. Hương Trần nhận quyền nuôi con trai.

Thời gian đầu ly hôn mối quan hệ của Việt Anh và Hương Trần không được tốt đẹp. Tuy nhiên, cả hai đã tìm được cách giải quyết mâu thuẫn để cùng nhau chia sẻ chuyện chăm con. Cách đây ít ngày, cả hai cùng nhau tổ chức sinh nhật cho con trai.

Cách đây ít ngày, Hương Trần và Việt Anh cùng nhau tổ chức sinh nhật cho con trai.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới