SAO » Chuyện làng sao

Hương vị tình thân phần 2: Đã tìm ra danh tính 'trà xanh' chen vào Huy - Thy, không phải dạng vừa đâu!

Chủ nhật, 01/08/2021 15:44

Danh tính và nhan sắc ngoài đời của nữ diễn viên đang gây tò mò Hương vị tình thân phần 2 đã được bật mí.

Trong Hương vị tình thân phần 2 tập 2 đã xuất hiện nhân vật được khán giả dự đoán là "trà xanh" chen vào cuộc hôn nhân Thy – Huy. Cô gái này là nhân viên ở nhà hàng của Huy. Cô nàng xuất hiện trong cảnh Huy đang bày biện, chuẩn bị những món ăn thịnh soạn để đón vợ đi công tác trở về. Thế nhưng, khi Huy gọi điện thi Thy lại thông báo rằng ngày mai mình mới trở về được. Điều này khiến Huy vô cùng thất vọng. Nghe điện thoại của vợ xong, Huy đứng bần thần. Cô nàng nhân viên khi đó xuất hiện và thông báo chuyện Long đến. Lúc Huy đi rồi, cô nàng còn nhìn theo Huy với ánh nhìn đắm đuối. So với Thy thì cô nhân viên này tươi trẻ, "xinh non mơn mởn" hơn hẳn, đã vậy lại có nụ cười cực duyên dáng.

Những hình ảnh đầu tiên của cô nàng được cho là "trà xanh" chen vào hôn nhân của Huy và Thy

Ngay lập tức, các fan cuồng của Hương vị tình thân đã truy lùng danh tính của cô nàng được cho là "trà xanh" sẽ gây sóng tạo bão cuộc hôn nhân giữa Thy - Huy. Nữ diễn viên đảm nhận vai diễn đang gây xôn xao trong Hương vị tình thân phần 2 là Thục Anh. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp khả ái mà cô nàng còn rất tài năng.

Danh tính của cô nàng "trà xanh" của Hương vị tình thân phần 2 là Thục Anh. Nhan sắc vô cùng xinh đẹp và khả ái.

Thục Anh mới 21 tuổi và đang là sinh viên Đại học Ngoại thương

Thục Anh từng tham gia Viet Nam's got talent 2014. Thời điểm đó, cô thu hút giới truyền thông lẫn khán giả và được gọi bằng mỹ từ "mỹ nhân 13 tuổi". Ở thì hiện tại, Thục Anh đã 21 tuổi, đang là sinh viên Đại học Ngoại Thương. Trên trang cá nhân, Thục Anh có đăng tải hình ảnh tham gia Hương vị tình thân phần 2. Cô còn từng đi du lịch chung với các diễn viên Thu Quỳnh, Hoàng Anh Vũ, Tô Dũng (vai Phi). Tuy nhiên, thực hư vai diễn của Thục Anh trong phim là gì thì vẫn chưa được cô lẫn đoàn phim bật mí.

Thục Anh cũng chia sẻ hình ảnh tham gia Hương vị tình thân phần 2 nhưng không tiết lộ vai diễn là gì?

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới