SAO » Chuyện làng sao

Hữu Vi khoe cơ bắp giữa chốn đông người, Lương Bích Hữu gây chú ý với vóc dáng hiện tại sau thời gian tăng cân

Thứ năm, 12/01/2023 08:12

Lương Bích Hữu và Hữu Vi là hai nhân vật nhận được nhiều sự quan tâm tại sự kiện của Trấn Thành.

Mới đây, tại một sự kiện phim của MC Trấn Thành, nhiều sao Việt nổi tiếng đã đến tham dự như Liêu Hà Trinh, nghệ sĩ Hữu Châu, Minh Dự, Nam Thư, Jun Phạm, Diệu Nhi, Kiều Minh Tuấn,...

Bên cạnh đó còn có Hữu Vi, tại đây nam diễn viên gây chú ý vì có điểm ấn tượng về trang phục. Khác với những sao nam khác khi xuất hiện tại sự kiện đều diện vest lịch lãm nhưng Hữu Vi lại diện áo để lộ nguyên phần tay với cơ bắp săn chắc của mình. Chính vì thế nam diễn viên đã khiến cho các fan hò hét rộn ràng. Sau thời gian diện mạo và thời trang gây tranh cãi, có thể thấy, ở thời điểm hiện tại, Hữu Vi đang hướng đến phong cách bụi bặm, phong trần cả về diện mạo và thời trang.

Hữu Vi đến chúc mừng Trấn Thành

Cách ăn diện và diện mạo của nam diễn viên gây chú ý

Ngoài Hữu Vi thì còn có Lương Bích Hữu cũng nhận được sự quan tâm không kém, cô nàng diện nguyên một bộ trang phục màu trắng, áo thì cô lựa chọn là áo vest còn váy thì cô lựa chọn form rộng. Vào giữa tháng 12/2022, Lương Bích Hữu bất ngờ vướng nghi vấn mang bầu vì vòng 2 to, tuy nhiên, cô đã lên tiếng đính chính và cho biết, nữ ca sĩ bị bệnh và được gia đình bồi bổ nên cô bị tăng cân. Đồng thời, cô cũng chia sẻ, bản thân đang trong quá trình lấy lại vóc dáng.

Trong lần xuất hiện này, dù Lương Bích Hữu chọn trang phục che khéo vóc dáng nhưng không thể phủ nhận vòng hai của cô đã có sự thay đổi tích cực và thon gọn hơn so với giữa tháng 12 trước đó.

Lương Bích Hữu lựa chọn trang phục che dáng

Dẫu vậy, vòng 2 của cô vẫn được nhận xét thon hơn so với giữa tháng 12/2022

Trịnh Thăng Bình, mẹ và em gái Trấn Thành, Liz Kim Cương

Ngọc Trinh và Minh Hằng cùng nhau vào thảm đỏ sự kiện, sau khi tham gia chung dự án, cả hai ngày càng thân thiết với nhau

Anh Đức đến chúc mừng bạn thân của mình

Nghệ sĩ Hữu Châu

Jun Phạm

Diệu Nhi và Kiều Minh Tuấn

Đại Nghĩa và Cẩm Ly

Liêu Hà Trinh được ông xã tháp tùng dự sự kiện

Bài + Clip: Huỳnh Như, Ảnh: Ann Đỗ (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)