SAO » Chuyện làng sao

Hữu Vi lấy lại phong độ sau thời gian vắng bóng: Visual điển trai hết nấc, ngắm đến body càng thêm mê

Thứ bảy, 06/05/2023 16:35

Loạt ảnh mới nhất của Hữu Vi đang khiến khán giả đứng ngồi không yên.

Ở thời điểm hiện tại, Hữu Vi được biết đến là một nam diễn viên và người mẫu có tiếng trong làng giải trí Việt. Là một người có vẻ ngoài điển trai, Hữu Vi nhận được rất nhiều sự yêu mến. Từng có một khoảng thời gian anh chàng đã khiến ai nấy phải thất vọng về gu thời trang cùng hình ảnh đầy luộm thuộm, gầy gò. Mãi cho đến thời gian gần đây, Hữu Vi mới dần trở lại với khán giả trong một số dự án và nhận được nhiều sự quan tâm.

Sau thời gian vắng bóng, mới đây, trên trang cá nhân, Hữu Vi đã bất ngờ tung ra loạt ảnh mới. Trong bộ ảnh lần này, anh chàng đã khoe trọn visual điển trai khó cưỡng. Đáng chú ý, khi mạnh dạn cởi áo khoe body, nam diễn viên cũng gây sốt vì cơ bắp cuồn cuộn và 6 múi đáng gờm. Về thần thái, Hữu Vi cũng khiến nhiều người bị thu hút, đồng thời dành vô vàn lời khen cho anh.

Hữu Vi gây sốt với diện mạo hiện tại của mình

Không chỉ điển trai, anh còn sở hữu body đỉnh cao

Ngay sau khi đăng tải, bộ ảnh này của Hữu Vi đã thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả. Có thể thấy, lần trở lại này đã giúp Hữu Vi chiếm được cảm tình từ mọi người, đồng thời, anh chàng cũng chứng minh được sức hút khủng của bản thân qua bao năm làm nghề.

Hữu Vi từng có lần gây tranh cãi vì vẻ ngoài xuống sắc

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)