SAO » Chuyện làng sao

Hữu Vi xuất hiện với ngoại hình xuống sắc, đóng giả Sơn Tùng và được Nam Anh thú nhận say nắng

Thứ năm, 11/06/2020 20:54

Nam thần một thời nay xuống phong độ trầm trọng nhưng Nam Anh vẫn nhiệt tình thả thính đề nghị kết làm một đôi. Thậm chí cô thừa nhận từng say nắng Hữu Vi.

Chiều nay (11/6), Hữu Vi đã xuất hiện tại buổi họp báo ra mắt bộ phim truyền hình có anh tham gia. Trong dự án này, anh đóng cặp cùng diễn viên Trương Quỳnh Anh. Không còn đẳng cấp nam thần ngày nào, Hữu Vi trông bơ phờ, ánh mắt thất thần, tóc để dài và vén qua tai khá xơ xác và xuống kí khá nhiều.

Hữu Vi bất ngờ khi mọi người nhận xét anh khác so với hình ảnh xưa kia. Nam diễn viên cho biết, điều này cũng hợp kí vì khi anh 22 tuổi sẽ khác với anh khi ngấp nghé hàng 30. Hơn nữa, anh cũng đã trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống nên có sự thay đổi trong tính cách lẫn suy nghĩ. Tuy nhiên, anh từ chối kể về những biến cố trong cuộc sống vì đó không phải là điều anh mong muốn mang đến công chúng. Cuối buổi trò chuyện, Hữu Vi còn giả Sơn Tùng để diễn lại câu nói mà anh vô cùng tâm đắc ở nam ca sĩ này là: "Muốn ngồi ở vị trí mà không ai ngồi được thì phải chịu được cảm giác mà không ai chịu được".

Hữu Vi gây thất vọng với ngoại hình tàn tạ không ngờ nhưng lại được Nam Anh thả thính

Trong lúc nam diễn viên vừa định rời đi thì chị gái của Nam Em là Nam Anh đến và ngồi cạnh Hữu Vi. Nam Anh bất ngờ tiết lộ trong thời gian đóng chung phim với Hữu Vi, cô đã bị say nắng anh chàng vì đôi mắt quá đa tình. Chính vì thế, người yêu của Nam Anh đã nổi cơn ghen và bỏ làm việc chỉ để hằng ngày đưa cô đến đoàn phim. Nghe xong lời thú nhận của Nam Anh, Hữu Vi tỏ ra khá thích thú. Cả hai còn thả thính công khai và đề nghị nên đến với nhau.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới