SAO » Chuyện làng sao

Huy Khánh bất ngờ mơ thấy người mẹ đã mất về nói điều này sau khi chọc vợ tới mức phát khóc

Chủ nhật, 03/03/2019 10:33

Nam diễn viên Huy Khánh kể chuyện mơ thấy người mẹ đã mất cho vợ nghe khiến Mạc Anh Thư vô cùng hạnh phúc.

Vào ngày 21/12/2018, mẹ của diễn viên Huy Khánh qua đời ở tuổi 63 tại nhà riêng sau cơn bạo bệnh. Sự ra đi của mẹ khiến cho nam diễn viên Huy Khánh cùng gia đình đau buồn trong một thời gian dài. Huy Khánh cho rằng mẹ sẽ luôn soi sáng cho con đường mà anh đang đi.

Diễn viên Huy Khánh và mẹ

Mới đây, Mạc Anh Thư - vợ Huy Khánh bất ngờ kể cho người hâm mộ về việc nam diễn viên mơ thấy mẹ về: "Thật sự quá bất ngờ và hạnh phúc vì chuyện này. Đêm qua, anh Khánh mơ thấy bà nội Cát về (lần đầu tiên từ ngày mẹ mất tới giờ anh Khánh mới mơ gặp mẹ). Mặt mẹ trắng tươi và xung quanh mẹ toàn những màu sắc rực rỡ.

Mẹ nói 2-3 chuyện gì đó nhưng anh Khánh chỉ nhớ rõ đoạn mẹ chỉ vô mặt anh Khánh nói “mày không được chọc con Thư nữa nha mày". Vì hôm qua anh Khánh mới chọc Thư khóc, lúc đó Thư còn nghĩ trong bụng kêu mẹ về la anh Khánh. Thiệt nghe xong Thư hạnh phúc kinh khủng. Con cám ơn mẹ rất rất nhiều và cầu mong mẹ sẽ bình an hạnh phúc ở nơi đó".

Mạc Anh Thư hạnh phúc khi Huy Khánh mơ gặp được mẹ. Trong mơ, mẹ của Huy Khánh dặn con trai không được chọc vợ.

Ở dưới bình luận nhiều người cho rằng từ bây giờ Huy Khánh sẽ không dám chọc vợ nữa. Anh Thư cũng cho biết cô rất cảm động vì không ngờ mẹ lại quan tâm đến con dâu như vậy.

Anh Thư trò chuyện với bạn bè về giấc mơ của Huy Khánh.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)