SAO » Chuyện làng sao

Huy Khánh - Bình Minh: "Ai nhiều vợ nhất"?

Thứ hai, 14/05/2012 11:56

(Ngoisao.vn) - Cả Huy Khánh và Bình Minh đều nổi tiếng đào hoa, lãng tử nhất nhì showbiz Việt, bên cạnh vợ và tình nhân thật sự ngoài đời đã nhiều thì vợ và tình nhân trên phim ảnh lại càng không kể xiết...!

Vậy theo các bạn, Huy Khánh hay Bình Minh: Ai nhiều vợ nhất?

Bên cạnh người vợ chính thức đầu tiên là Hoàng Anh, gã đào hoa lãng tử Huy Khánh còn sở hữu một bản danh sách người tình dài: Tăng Thanh Hà, Kim Tuyến, Mạc Anh Thư..., đây là sự thật ngoài đời. Còn trên phim ảnh, danh sách này còn dài hơn nhiều với những: Đinh Ngọc Diệp, Minh Hằng, Trang Nhung, Ngân Khánh, Lê Khánh, Phi Thanh Vân, Minh Hằng..., đếm sơ sơ trên đầu ngón tay cũng đã đến 10 bà vợ.

Bản tính đào hoa của Huy Khánh luôn là sự lựa chọn số 1 cho các đạo diễn khi cần những nhân vật có tạo hình tính cách tương tự. Không biết, bản danh sách người tình cả trong thực tế lẫn phim ảnh, nghệ thuật của Huy Khánh sẽ dừng lại ở con số bao nhiêu?

Huy Khánh và cô dâu Diễm My 9X

Huy Khánh - Đinh Ngọc Diệp

Huy Khánh - Vũ Thu Phương

Huy Khánh và 5 bà vợ trong "Cô dâu đại chiến"

Gồm: Đinh Ngọc Diệp, Vân Trang, Lê Khánh, Ngân Khánh và Phi Thanh Vân

Huy Khánh - Trang Nhung

Huy Khánh và vợ cũ Hoàng Anh

Nếu so với Huy Khánh, siêu mẫu Bình Minh cũng không hề kém cạnh. Hiện tại Anh Thơ vẫn là người vợ ngoan hiền của anh, nhưng trước cũng như sau khi cưới Anh Thơ, đã không ít các cô gái "đổ rụp" trước vẻ điển trai cũng như "mồm mép" của chàng siêu mẫu đa năng này. Thanh Thảo là một minh chứng rõ ràng nhất, đã không ít lần búp bê úp mở về câu chuyện tình đẹp lãng mạn của hai người khiến showbiz dậy sóng. Nếu không có sự khôn khéo và bản lĩnh của một người vợ thì Anh Thơ đã khó giữ nổi chồng.

Còn trên phim ảnh, hay trong các shoot hình lãng mạn khi vào vai chú rể, tình nhân và vợ của Bình Minh nhiều lắm!

Bình Minh và bà xã Anh Thơ

Bình Minh và cô dâu Thanh Thảo

Vợ chồng Bình Minh - Lê Khánh trong phim "Dù gió có thổi"

Bình Minh và cô dâu Tina Tình

Bình Minh và cô dâu Mỹ Linh

Bình Minh và cô dâu Trần Vân Anh

Đẹp trai, phong độ, tài năng cùng "mồm mép" và sự thành đạt sẵn có, cả Huy Khánh lẫn Bình Minh đều là thần tượng của không ít phụ nữ xinh đẹp. Quan trọng là cả hai có muốn chung thủy với những mối tình hiện tại hay không? Còn nếu muốn, bản danh sách người tình và vợ có thể kéo dài thêm bất cứ lúc nào...!

Hoàng Mai