SAO » Chuyện làng sao

Huy Khánh: Đám cưới với Mạc Anh Thư sẽ không xa!

Thứ tư, 07/08/2013 09:13

(Ngoisao.vn) – “ Mạc Anh Thư là một người phụ nữ tốt, một người vợ đúng nghĩa, đặc biệt là hiểu được công việc của người chồng, điều này làm tôi cảm thấy rất vui khi có được người vợ như Thư” – Huy Khánh.

Sau cuộc hôn nhân gây ồn ào dư luận với vợ cũ Hoàng Anh, Huy Khánh đã tìm được “bến đỗ” bình yên với người mẫu, diễn viên Mạc Anh Thư. Nhân dịp cả hai lần đầu sánh đôi trên sàn catwalk khi trình diễn trang phục cưới tại show diễn “Phong cách và cuộc sống” tối qua (06/8), chúng tôi đã có cuộc trò chuyện ngắn với cặp đôi về sự kiện đặc biệt này.

Huy Khánh cùng Mạc Anh Thư hạnh phúc ở ngoài đời và trên sàn diễn

Hơn mười năm mới có dịp quay lại sàn catwalk, tâm trạng của anh hiện nay thế nào? Hiện tại thấy khá hồi hộp vì như bạn nói thì hơn 10 năm mới quay lại với thời trang, tuy nhiên không khí nhộn nhịp chung quanh làm cho tâm trạng của Khánh vô cùng háo hức để bước ra sàn diễn. Có được buổi diễn hôm nay phải nhờ đến công sức động viên và “dụ dỗ” của vợ là Mạc Anh Thư cùng nhà thiết kế Vĩnh Thụy, nên Khánh nghĩ đây sẽ là kỷ niệm đáng nhớ của cả hai vợ chồng khi có dịp bước với nhau trên sàn catwalk. Và Khánh cũng cảm thấy rất vinh dự cũng như may mắn trong vai trò khách mời tham gia chương trình. Anh có thể cho biết cảm xúc khi lần đầu sóng đôi bên vợ trong trang phục cưới? Bình thường Khánh đi chung với Thư ngoài đời thì…không sao, nhưng hôm nay sóng đôi cùng nhau trên sàn diễn mà lại mặc đồ cưới thì hai cảm xúc đó hoàn toàn khác biệt. Cảm xúc lạ và đang rất dâng trào vì cả hai chưa mặc đồ cưới cùng nhau lần nào.

Cặp đôi lần đầu sóng đôi trong trang phục cưới, tạo cảm xúc đặc biệt cho khán giả

Vậy đây có được xem là buổi tập cho lần cưới chính thức sắp tới của anh? Đây có thể xem là buổi tập cho lần cưới chính thức và đám cưới chính thức của Khánh và Thư cũng không xa đâu vì nếu đã tập mà để lâu thì mình sẽ quên (cười). Hiện tại cuộc sống gia đình anh như thế nào? Huy Khánh đang có một cuộc sống vui và hạnh phúc bên bà xã cùng cô con gái 15 tháng tuổi. Bé Cát (tên gọi thân mật của con Huy Khánh) hiện nay đã biết đi, đang tập nói và cũng rất “quậy” nên vợ chồng chăm sóc khá cực. Tuy nhiên lúc này, Huy Khánh đang được nghỉ giữa khoảng thời gian phim cũ và phim mới nên có dịp ở gần con, Huy Khánh thấy hiểu con gái mình nhiều hơn, thú vị hơn khi quan sát mọi hoạt động của bé.

  Huy Khánh và con gái - bé Cát trong một sự kiện gần đây

Nếu đứng trước dư luận “không hay” về cuộc hôn nhân của mình, anh nghĩ gì? Huy Khánh nghĩ số người không tán đồng thì chưa tới…năm người đâu, bởi hiện tại cả hai ở với nhau cũng gần ba năm rồi, nên đó cũng là thời gian đủ để khán giả, người trong nghề và cả bạn bè thân của mình thấy Khánh và Thư là cặp vợ chồng đẹp đôi. Vì vậy, cuộc hôn nhân của mình sẽ không đến nỗi như người khác nghĩ. Và về lâu dài thì chắc chắn mọi người sẽ hiểu được cuộc hôn nhân này như thế nào, còn nếu như ai đó chưa có suy nghĩ đẹp về vợ chồng mình, chắc chắn họ sẽ suy nghĩ khác. Anh có thể chia sẻ đôi chút về Mạc Anh Thư? Mạc Anh Thư là một người phụ nữ tốt, một người vợ đúng nghĩa biết thương chồng, thương con và lo lắng chu toàn cho gia đình. Đặc biệt là hiểu được công việc của người chồng, điều này làm Khánh cảm thấy rất vui khi có được người vợ như Thư. Sau những tâm sự của Huy Khánh, chúng tôi cũng được Mạc Anh thư cho biết thêm.

Mạc Anh Thư xinh đẹp giữa đời thường bên con

Mạc Anh Thư: Lúc này Thư đang rất hạnh phúc vì hôm nay được diễn bộ sưu tập áo cưới của NTK Vĩnh Thụy – một người anh, cũng là một người bạn của Thư. Đặc biệt hơn là diễn cùng với anh Khánh nên cảm xúc rất đặc biệt. Và Thư muốn hôm nay mình phải thật vui, thật rạng rỡ để sau này nhìn lại đó là một kỷ niệm đẹp. Ngoài ra, Thư cũng muốn gửi tặng đến những người bạn, người anh và các khán giả luôn yêu thương hai vợ chồng mình.

Mọi người đang chờ đợi một đám cưới chính thức từ cặp đôi đẹp của showbiz

Còn anh Khánh là người vui tính. Bên cạnh đó, anh cũng là người sống rất tình cảm. Thư trân trọng điều này, trân trọng cách sống từ anh ấy bởi khi quyết định bất kỳ điều gì, anh Khánh cũng lấy tình cảm để suy xét đầu tiên. Điều đó cho Thư thấy, đây là một người chồng có tình, có nghĩa. Cảm ơn vợ chồng chị đã có những chia sẻ cùng ngoisao.vn. Huy Khánh được biết đến là người mẫu, diễn viên đào hoa nhất, nhì showbiz Việt. Vào năm 2005, anh bất ngờ kết hôn với Lương Hoàng Anh – người được mệnh danh là “Diễm cuối cùng của Trịnh Công Sơn”. Sau đó cả hai có một cậu con trai và cũng nhanh chóng ly dị để lại nhiều ồn ào dư luận. Trải qua những thăng trầm trong cuộc sống, Huy Khánh chính thức công khai yêu Mạc Anh Thư khi cô đang mang thai con chung với anh vào khoảng đầu năm 2012. Mạc Anh Thư là người đẹp đến từ Vĩnh Long và bắt đầu sự nghiệp người mẫu sau khi đạt giải Hoa khôi Thời trang toàn quốc 2008. Trái với sự sắc sảo của doanh nhân Hoàng Anh, Mạc Anh Thư tính tình hiền lành, nhỏ nhẹ. Có lẽ chính cách cư xử “lạt mềm buộc chặt” đã giúp cô chiếm được tình yêu từ chàng “Don Juan” Huy Khánh. Hiện tại ngoài công việc làm người mẫu, Mạc Anh Thư cũng rất đắt show diễn viên. Dù chưa kết hôn nhưng cả hai được xem là cặp vợ chồng đẹp đôi và nhiều người đang mong chờ đám cưới giữa họ sẽ nhanh chóng được diễn ra.

CKool