SAO » Chuyện làng sao

Huy Khánh - Mạc Anh Thư: Yêu hay PR?

Thứ bảy, 10/03/2012 09:55

Công bố tình yêu với cô người mẫu, diễn viên chưa nổi Mạc Anh Thư, nhiều người cho rằng Huy Khánh đang cố tình PR cho cô nàng này.

Chàng lãng tử đa tình...

Huy Khánh vốn nổi tiếng qua câu chuyện tình với người vợ cũ Hoàng Anh - Diễm "hờ" của Trịnh Công Sơn. Theo như những gì Hoàng Anh"tố" thì thời còn là vợ chồng Huy Khánh không có trách nhiệm với gia đình, thường xuyên về muộn, thậm chí còn ngoại tình, lăng nhăng với diễn viên Kim Tuyến rồi bắt vợ ly hôn. Thời gian đầu, Huy Khánh khổ sở vì những lời này của vợ.

Tuy nhiên, một thời gian sau, nhìn cách mà Hoàng Anh nói về Huy Khánh cũng như những người nổi tiếng khác, người ta thấy sự hằn học của Hoàng Anh và dần thông cảm hơn  với Huy Khánh. Thế nhưng gỡ gạc lại vụ "mất điểm" với vợ thì Huy Khánh lại bị ác cảm khi lên báo công khai thừa nhận đã từng yêu Kim Tuyến nhưng "cô ấy không phải là người phụ nữ như tôi muốn": 

"Quen với Tuyến một thời gian nhưng sau đó tôi thấy Tuyến không xứng đáng, không phù hợp với mẫu hình người yêu của tôi. Khi đó có thể tôi vui tôi quen, nhưng tôi không tìm được một người yêu đúng như tôi mong muốn. Người yêu của tôi không cần đẹp, có thể lớn tuổi, mà quan trọng nhất đó phải là một người phụ nữ tốt theo cách nghĩ của tôi. Khi ấy gia đình Kim Tuyến đã lục đục rồi, cô ấy có thể bỏ gia đình đi theo tôi, nhưng tôi không muốn. Cả hai trục trặc gia đình, có con rồi, mà đến với nhau trong thời khắc đó thì thật không hay chút nào, dư luận càng nhìn càng méo mó hơn".

Huy Khánh và mối tính với Kim Tuyến

Có vẻ như bị "vạ miệng" sau những lời tuyên bố về chuyện tình của mình với những người phụ nữ mà sau đó một thời gian, Huy Khánh trở nên trầm lắng hơn với báo giới. Anh lặng lẽ đóng phim, làm đạo diễn, dẫn chương trình, tuy nhiên, khi được hỏi về tình yêu của mình, chàng diễn viên có vẻ ngoài đầy lãng tử này thường khéo léo từ chối.

Yêu hay PR cho Mạc Anh Thư?

Thế nhưng, "đùng một cái", trước dịp 8-3, Huy Khánh đột nhiên công bố về chuyện tình đã hơn một năm trời của anh với cô diễn viên, người mẫu Mạc Anh Thư: "Tôi và Mạc Anh Thư yêu nhau cả năm nay và tôi không hề giấu giếm điều ấy. Còn chuyện con cái là chuyện của ông trời. Tôi không muốn nói những chuyện đó trước khi nó xảy ra, bởi vì ông trời có cho thì mới được. Tôi muốn nói chúng tôi yêu nhau rất thành thật, nhưng chuyện đám cưới hay con cái là chuyện riêng, khi nào có sẽ thông báo".

Giờ đây Huy Khánh thừa nhận yêu Mạc Anh Thư

Quả thật, trước khi Huy Khánh nhắc đến Mạc Anh Thư là người yêu của mình, cái tên của Mạc Anh Thư thực sự quá xa lạ với công chúng. Những thông tin về diễn viên này không nhiều, chỉ là một vài bộ ảnh của Mạc Anh Thư đi mua sắm, và thậm chí, ngay trong bộ phim nhựa đầu tay, Mạc Anh Thư đã không ngại...khỏa thân và sau đó là chụp hình trong bộ nội y nóng bỏng. Cô cũng chính là bạn diễn đã đóng cùng Huy Khánh trong bộ phim Cảm hứng hoàn hảo ra mắt năm 2011 vừa qua.

Chính vì những lý do trên, nên khi Huy Khánh khẳng định với báo giới về người yêu của mình là một người mẫu chuyển sang đóng phim, điều đầu tiên mà công chúng và báo giới đặt ra câu hỏi, liệu đó có phải là một màn PR của anh chàng lãng tử này cho cô bạn đồng nghiệp mới vào nghề hay không.

Liên lạc với Mạc Anh Thư và Huy Khánh trong những ngày này vô cùng khó, cả hai đều không bắt máy. Có lẽ, cặp đôi này đều ngại bị mang tiếng PR lẫn nhau. Sau những trắc trở trong cuộc hôn nhân đầu và những điều tiếng gặp phải, có lẽ hơn ai hết, Huy Khánh là người khát khao một mái ấm gia đình thực thụ, và anh hiểu, tình yêu là cơ sở nền tảng cho mọi mối quan hệ chứ không chỉ là những hào nhoáng, như trước nữa.

Còn về phía Mạc Anh Thư, dù đến với Huy Khánh vì lý do gì, cô cũng là người "được" nhất khi được anh chàng lãng tử giới thiệu là người yêu, bởi bỗng nhiên, tên và ảnh của cô được xuất hiện khá nhiều trên báo với vai trò "Người yêu của Huy Khánh".

Mạc Anh Thư là một người mẫu

Cô mới chuyển sang đóng phim

Huy Khánh tiết lộ đã yêu Mạc Anh Thư cả năm trời

Dù mối tình đó có thế nào, thì chắc chắn cái tên Mạc Anh Thư giờ đã quen thuộc với báo giới khi là người yêu Huy Khánh

Eva