SAO » Chuyện làng sao

Huy Khánh tiết lộ chuyện bỏ tiền mua tin nhắn bình chọn BNHV?

Chủ nhật, 19/06/2011 18:58

Huy Khánh đột ngột rời khỏi cuộc chơi Bước nhảy hoàn vũ trong sự bất ngờ của khán giả. Lý do Huy Khánh phải rời cuộc thi là vì anh có số lượng bình chọn thấp nhất.

Huy Khánh đến với BNHV trong một tâm thế rất nhẹ nhàng, nét lãng tử, vẻ điển trai và lịch lãm của Huy Khánh rất thích hợp với bộ môn khiêu vũ thể thao này. Ngay trong đêm Huy Khánh bị loại tại sân vận động Quần Ngựa (Hà Nội), một số khán giả ngồi ở dưới đã không giấu nổi bức xúc.

Cặp đôi Huy Khánh trong Bước nhảy Hoàn Vũ đêm thứ 5

Sửng sốt, sau đó là buồn! Khánh đã phải dừng lại một cách quá bất ngờ.

Khán giả cho rằng, cú rớt của Huy Khánh đã đi ngược lại với quy luật của cuộc thi, thí sinh thấp điểm nhất lại không phải là người thất bại. Mặt khác, việc bình chọn theo tin nhắn của khán giả đáng lẽ ra nên được công khai thì Ban tổ chức (BTC) lại không thực hiện điều đó.

Bước nhảy hoàn vũ đã đến live show thứ 8, bất ngờ Huy Khánh lên tiếng úp mở chuyện bỏ tiền để mua tin nhắn bình chọn từ khán giả. Trên TGĐA, Huy Khánh tiết lộ việc MC công bố anh là ngờ rớt đài đã khiến anh sửng sốt, sau đó là buồn:

"Khánh rất tôn trọng cuộc thi, xem đây là cơ hội học hỏi, giao lưu rất bổ ích của mình nên không hề nghĩ đến những.. tiểu xảo, nhằm gây thiện cảm hay lôi kéo khán giả, bè bạn phải bình chọn cho mình.

Cũng đã có người nói với Khánh ngay sau đêm thi, rằng giá như Khánh chịu đầu tư tiền bạc để có lượng tin nhắn bình chọn thật cao, chắc gì đã... về vườn sớm thế nhưng Khánh cho rằng, mình không thể bỏ tiền vào một việc như vậy, vì nó khác với tính cách Khánh, khác với tiêu chí của cuộc thi.

Phải nói lời chia tay hơi sớm, tiếc thật, buồn thật nhưng Khánh tự hào, vì Khánh đã vượt qua những hạn chế của chính mình, biết thêm môn nghệ thuật mới và lớn hơn cả, đó là mọi người đều ủng hộ Khánh, ghi nhận sự nỗ lực của Huy Khánh ở lĩnh vực vô cùng mới mẻ này.

Việc phải chia tay BNHV sớm, Huy Khánh chỉ buồn vì thấy mình thiệt thòi, giận mình sao lại ít fans tới vậy? Khánh cũng tự an ủi rằng, fans của diễn viên khác fans của nhiều nghệ sĩ thuộc các loại hình nghệ thuật khác.

...giá như Khánh chịu đầu tư tiền bạc để có lượng tin nhắn bình chọn thật cao, chắc gì đã... về vườn sớm thế....

Việc là người thứ 3 ‘may mắn’ đứng ở chỗ sáng đèn, Khánh không hề nghĩ lỗi do ai, hoặc có sự... sắp xếp nào của Ban tổ chức hay Ban giám khảo. Khánh rất hiểu, chẳng ai ở ekip thực hiện BNHV muốn Khánh rời cuộc chơi sớm như vậy, họ đã tiếc cho Khánh, cũng rất buồn, nghẹn ngào nữa nhưng đã là một cuộc chơi thì luôn có những bất ngờ."

Ngay sau khi Huy Khánh bị loại khỏi cuộc thi BNHV, vợ cũ của anh - nữ doanh nhân Hoàng Anh bóng gió trên trang cá nhân Facebook: “Giám khảo chỉ quyết định 50% kết quả, còn lại là tin nhắn, mà tin nhắn không ai kiểm chứng, BTC công bố bao nhiêu biết bấy nhiêu. Cuối cùng mọi việc là kịch bản quảng cáo thôi! Hai bạn đừng buồn nhé!”.

Việc không công bố số lượng tin nhắn bình chọn cho thí sinh, đại diện BTC giải thích: "Việc tiết lộ số lượng tin nhắn, phải được bên VTV, đơn vị cùng thực hiện Bước nhảy Hoàn vũ thông qua và quyết định. Tuy nhiên, cho dù lượng bình chọn thấp hay cao, chúng tôi cũng quy ra % từ con số cụ thể ấy”

Theo những gì mà Huy Khánh tiết lộ về việc bỏ tiền mua tin nhắn thì dù có công bố số lượng tin nhắn bình chọn cho mỗi thí sinh cũng không quan trọng. Quan trọng là cách tác động như thế nào để có tin nhắn bình chọn cho thí sinh dự thi mới là đáng nói!

Phụ Nữ Today