SAO » Chuyện làng sao

Huy MC - chồng cũ Thu Phương lộ ngoại hình khác lạ trong ảnh mới nhất

Thứ năm, 29/06/2023 10:37

Theo thời gian, 'tình tin đồn' Hồ Ngọc Hà - Huy MC ngày càng phát tướng, đánh mất nét điển trai, phong trần thời trẻ.

Vốn kín tiếng về đời tư, nhưng mới đây, Huy MC đã đăng một số ảnh khi hội ngộ Thùy Chi, Diva Hà Trần và một số nghệ sĩ: "Hẹn nhau 1 tháng mới thực hiện được. Nạp năng lượng giữa tuần để cuối tuần còn sức mà ăn tiếp. Vui hết nấc. Chính thức là hát cho nhau nghe. Phải làm thường xuyên nhỉ", anh viết.

Huy MC gặp gỡ một số nghệ sĩ để "hát cho nhau nghe".

So với nhiều năm trước, Huy MC mất đi phần nhiều vẻ lãng tử, khuôn mặt anh in hằn dấu vết của thời gian và phát tướng hơn.

Không khí trong buổi bặp mặt rất vui vẻ, có sự góp mặt của Thùy Chi, Diva Hà Trần...

Trước đây, Huy MC sở hữu thân hình cân đối, lãng tử.

Huy MC tên thật là Nguyễn Quang Huy (sinh năm 1968, tại Hà Nội). Anh là một nam ca sĩ, nhạc công và MC hoạt động trong thập niên 90 tại Việt Nam.

Tin đồn tình cảm giữa Hồ Ngọc Hà và Huy MC đến nay vẫn được nhiều người nhớ đến. "Nữ hoàng giải trí" từng bị đồn là người thứ 3 chen chân vào cuộc hôn nhân của anh và Thu Phương.

Sau khi kết thúc chuyện tình với Hà Hồ, Huy MC cũng ly hôn Thu Phương. Mất vài năm lẻ bóng, Huy MC mới kết hôn với một công chức người Mỹ gốc Việt tên Bảo Quyên. Khi có gia đình mới, nam nghệ sĩ nổi tiếng một thời dành phần lớn thời gian để vun vén cho tổ ấm. Lúc vợ hai mang bầu và sinh con, Huy MC không ngại ngần làm mọi việc trong gia đình như: Dọn dẹp, nội trợ, nấu ăn... Cuộc sống của nam ca sĩ đình đám một thời hiện tại rất ổn định và hạnh phúc.

Hiện tại, Huy MC chuyển sang công việc kinh doanh. Tuy nhiên, anh khá hài lòng về cuộc sống hiện tại vì bình yên và không thị phi. Anh thường gặp gỡ những nhạc sĩ, ca sĩ nổi tiếng Vbiz.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới