SAO » Chuyện làng sao

Huy Trần bị bệnh, Ngô Thanh Vân nấu ăn 'chăm sóc tận răng' liền được chồng gọi là 'thiên thần'

Thứ bảy, 15/04/2023 10:18

Huy Trần và Ngô Thanh vân lại vừa có màn tương tác 'ngọt như mía lùi' trên mạng xã hội.

Mới đây, trên Instagram cá nhân của mình, Huy Trần đã đăng tải đoạn story đốn tim fan lẫn cư dân mạng. Cụ thể, anh từ trong phòng bước ra và rất ngạc nhiên khi thấy Ngô Thanh Vân đang tập trung nấu ăn. Nam doanh nhân thốt lên rằng: "Hôm nay, chồng bị ốm có một cô bé má hồng hồng chăm sóc cho anh nè. Nay có cái gì cho anh vậy?". Nàng đả nữ đáp lời chồng rằng: "Bún chả giò chay". Huy Trần liền dành lời có cánh cho vợ: "Ngon quá nè. Giỏi quá nè. Biết chăm sóc chồng".

Không chỉ thế, Huy Trần còn hạnh phúc đến mức phải một lần nữa chú thích đoạn clip này là: "Mấy ngày bị bệnh, may có thiên thần này chăm sóc đến nơi đến chốn". Có thể cảm nhận được sự tự hào và hạnh phúc của Huy Trần về sự chu đáo và dịu dàng của Ngô Thanh Vân dành cho mình. Trong suốt đoạn clip, Ngô Thanh Vân diện pyjama, để mặt mộc trông rất giản dị và trẻ trung. Cô ăn nói nhỏ nhẹ và liên tục thể hiện biểu cảm đáng yêu khi được chồng khen. Sự lạnh lùng khiến cả showbiz phải e sợ của nàng đả nữ ngày nào nay đã biến mất tăm, chỉ còn lại hình ảnh người vợ đảm của anh chồng trẻ mà thôi.

Huy Trần bị bệnh, Ngô Thanh Vân nấu ăn "chăm sóc tận răng" liền được chồng gọi là "thiên thần".

Nàng đả nữ liên tục thể hiện tình cảm và sự dịu dàng với ông xã.

Sau khi về chung một nhà, Ngô Thanh Vân và Huy Trần thoải mái hơn trong việc chia sẻ về cuộc sống cá nhân lên mạng xã hội. Cặp đôi dành nhiều thời gian đi du lịch tận hưởng cuộc sống. Ngô Thanh Vân được khen ngày càng nhuận sắc và trẻ hóa khi về chung một nhà và được sự cưng chiều rất mực từ chồng trẻ.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)