SAO » Chuyện làng sao

Huy Trần đăng ảnh hẹn hò cùng cô gái lạ nhưng netizen gọi ngay tên Ngô Thanh Vân vì chi tiết trùng hợp này

Thứ sáu, 26/03/2021 08:38

Hình xăm trên tay cô gái giấu mặt mà Huy Trần đăng lại y hệt hình xăm của Ngô Thanh Vân.

Thời gian qua, Ngô Thanh Vân - Huy Trần vướng tin đồn hẹn hò. Ngoài mặc đồ đôi, "đả nữ điện ảnh Việt" và bạn trai còn để lộ việc "check in" cùng địa điểm du lịch, bế bổng trao nhau nụ hôn nồng cháy hay cùng nhau về quê đón Tết. Thậm chí gần đây, cộng đồng mạng còn soi ra loạt "hint" chứng tỏ cặp đôi đã dọn về sống chung một nhà, khi Huy Trần liên tục check in trên chiếc ghế sofa và ban công trong căn hộ của Ngô Thanh Vân.

Ngô Thanh Vân và Huy Trần liên tục lộ hint hẹn hò

Ít giờ trước, Huy Trần lại đăng tải hình ảnh nắm tay một cô gái, đính kèm lời động viên: "Cố lên. I got you babe". Dù chỉ đăng tải hình ảnh "tay trong tay" và không tiết lộ diện mạo đối phương, nhưng dân tình đã réo tên Ngô Thanh Vân.

Nguyên nhân là Ngô Thanh Vân từng công khai hình xăm ở mu bàn tay phải với dòng chữ "Connected to everything", thể hiện tinh thần cởi mở đón nhận mọi điều trong cuộc sống. Trùng hợp thay, người giấu mặt trong bức ảnh của Huy Trần cũng có hình xăm giống hệt với hình xăm của "đả nữ". Việc liên tục tung "hint" mãnh liệt của cả hai cho thấy ngày họ công khai chính thức chuyện yêu đương là không còn xa.

Huy Trần vừa khoe ảnh nắm tay cùng cô gái giấu mặt. Tuy nhiên, hình xăm trên tay của cô gái này lại y hệt như hình xăm của Ngô Thanh Vân.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới