SAO » Chuyện làng sao

Huy Trần hé lộ đoạn clip khi gặp tai nạn trong lúc lái xe, đứt hẳn 2 dây chằng và điều trị hết 120 triệu đồng

Thứ tư, 18/10/2023 20:41

Đoạn clip được Huy Trần chia sẻ đang thu hút nhiều sự chú ý.

Vào hồi tháng 5/2022, Ngô Thanh Vân - Huy Trần chính thức tổ chức đám cưới sau hơn 2 năm hẹn hò. Sau khi chính thức về chung một nhà, cả 2 đã có khoảng thời gian du lịch và nghỉ dưỡng ở nhiều địa điểm đẹp. Những khung ảnh đời thường, giản dị sau đó cũng được đôi vợ chồng son thường xuyên chia sẻ trên mạng xã hội và gây chú ý.

Hôn nhân của Huy Trần và Ngô Thanh Vân được nhiều người ngưỡng mộ

Cho đến mới đây, Huy Trần cũng đã chia sẻ lại clip ghi lại ảnh té đập mạnh chân xuống đường. Anh tự cảm thấy bản thân đã "chơi ngu" khi thực hiện những động tác khó nhằn. Dù đã mặc đồ bảo hộ kỹ lưỡng, song chồng Ngô Thanh Vân vẫn không tránh khỏi chấn thương. Anh cũng tiết lộ mình đã bị đứt 2 dây chằng gồm dây chằng chéo trước, dây chằng trong và dập sụn. Sau đó, Huy Trần cũng đã tiến hành phẫu thuật trong 90 phút, phải nằm viện 5 ngày và mức chi phí là gần 120 triệu đồng.

Qua đó, anh cũng đã tiết lộ tình trang sức khỏe của mình hiện tại: "Sau phẫu thuật 1 ngày tôi đi đã vững hơn. Nhưng chấn thương này cũng khiến việc đi lại rất khó khăn, cứ đứng 5-10 phút là phải chườm đá để giảm đau. Từ giờ đến 6 tháng tiếp theo là không được thể thao mạnh và lái moto, biết sao giờ chơi ngu thì phải chịu thôi".

Huy Trần đã gặp nhiều khó khăn khi bị sự cố

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới