SAO » Chuyện làng sao

Huy Trần hé lộ về lần đầu gặp Ngô Thanh Vân, từng casting phim của bà xã nhưng bị đánh trượt

Thứ năm, 29/12/2022 08:22

Hôm qua (28/12), Huy Trần một mình xuất hiện tại Hà Nội để thay mặt bà xã chia sẻ về dự án phim điện ảnh vừa mới ra mắt. Tại đây, nam CEO đã có những tiết lộ gây chú ý về câu chuyện tình với 'đả nữ' Ngô Thanh Vân.

Huy Trần tiết lộ từng đến casting vai Long trong "Thanh Sói" nhưng bị Ngô Thanh Vân đánh trượt. Vai này sau đó được giao cho Song Luân. Ông xã kém tuổi của Ngô Thanh Vân tiết lộ thêm rằng, khi casting "Thanh Sói", đó cũng là lần đầu tiên anh gặp bà xã hơn 11 tuổi ngoài đời và sau này yêu rồi kết hôn với cô.

Huy Trần hôn má bà xã Ngô Thanh Vân trong buổi ra mắt phim tại TP. HCM mới đây

"Có một bí mật là tôi vốn đi thử vai cho phim này. Khi diễn vai Long (Song Luân đóng), vì tiếng Việt hạn chế và run quá, tôi bị trượt. Lúc đó, tôi chưa yêu Ngô Thanh Vân. Đó cũng là lần đầu tiên tôi gặp vợ ngoài đời, Huy Trần kể lại.

Nam CEO nói vui, rất may vai dì Lin và Ngô Thanh Vân khác nhau hoàn toàn. Quá trình đi quay cùng bà xã, anh học hỏi được nhiều điều từ nữ diễn viên. Huy Trần cũng chứng kiến Ngô Thanh Vân đã stress vì quá trình làm phim thế nào và anh thường chọn cách an ủi, nấu ăn và trò chuyện với vợ. Huy Trần kể thêm rằng, có lần rủ bà xã tập võ, không ngờ bị Ngô Thanh Vân đá vào chân khiến anh không đi nổi suốt 3 ngày.

"Huy thấy may vì vai dì Lin và Ngô Thanh Vân khác hoàn toàn nhau. Qua giai đoạn đi cùng vợ và quay phim này, Huy học hỏi được rất nhiều từ Vân. Trong những lúc bị stress, bị buồn và căng thẳng nhất thì mình mới biết được con người thật sự của người ta là như nào. Thì với Huy, những lúc đó Vân vẫn rất tốt lòng. Đó cũng là lý do mà Huy yêu bà xã của mình", ông xã Ngô Thanh Vân tâm sự.

Cuộc hôn nhân của cặp đôi đang rất được fans ngưỡng mộ

Trước câu hỏi từ giới truyền thông về doanh thu mở màn không mấy ấn tượng của "Thanh Sói", Huy Trần cho hay: "Phim nào khi ra rạp cũng sẽ có sự cạnh tranh. Khó khăn ban đầu khiến cả hai lo lắng nhưng đó cũng là động lực để chúng tôi cố gắng hơn. Tôi có rủ Vân tìm các rạp đang chiếu và cùng xuất hiện để cảm ơn khán giả. Tại đó, chúng tôi giao lưu sau buổi chiếu và hỏi suy nghĩ của họ. Ở TP HCM, những phản hồi đầu tiên khá tốt, khiến Vân an tâm hơn".

Chia sẻ về kế hoạch sinh con, Huy Trần tiết lộ: "Vợ chồng đến với nhau thì luôn phải tính đến những bước tiếp theo. Bây giờ quan trọng nhất là phải để bà xã nghỉ giải lao sau quá trình làm phim. Chúng tôi cần để đầu óc thảnh thơi trước khi nghĩ tới tương lai. Vì vậy, tôi chưa có câu trả lời chính xác cho câu hỏi này. Con cái là chuyện trời cho nên nếu có thì mình nhận thôi!"

Huy Trần thường vào bếp nấu ăn cho bà xã, đặc biệt là món Tây

Nhan sắc cực phẩm của chồng "đả nữ điện ảnh Việt" - Ngô Thanh Vân

Huy Trần sinh năm 1990, tại Berlin, nước Đức. Sau khi về nước anh được khán giả biết đến với tư cách là một người mẫu vô cùng nam tính và quyến rũ. Ông xã kém tuổi của Ngô Thanh Vân được đánh giá khuôn mặt góc cạnh, đôi mắt sâu, các đường nét vô cùng cuốn hút. Đặc biệt anh thu hút mọi người với vẻ đẹp từng trải, trưởng thành với phong cách thời trang chỉn chu, sang trọng. Ngoài gương mặt anh còn sở hữu body 6 múi cùng thân hình cân đối, đây cũng là niềm mơ ước của nhiều đấng mày râu.

Chính "Thanh Sói" - bộ phim do Ngô Thanh Vân làm đạo diễn, sản xuất, viết kịch bản kiêm đóng chính đã se duyên cho cặp đôi đến với nhau. Dù không đóng vai nào trong phim vì đã bị chính bà xã đánh trượt từ vòng casting nhưng nam CEO luôn ở bên hỗ trợ Ngô Thanh Vân trong suốt quá trình quay. Và cái kết là "Không được nhận vai diễn thì cua luôn đạo diễn", như câu nói nửa đùa nửa thật Huy Trần chia sẻ trước giới truyền thông Hà Nội.

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới