SAO » Chuyện làng sao

Huy Trần hiếm hoi khoe anh em ruột, toàn cực phẩm từ dung mạo đến hình thể

Thứ tư, 11/05/2022 20:08

Huy Trần đã khoe anh em ruột trong loạt ảnh đám cưới khiến ai cũng phải xuýt xoa.

Mới đây, ông xã Ngô Thanh Vân là Huy Trần đã đăng tải khoảnh khắc hội ngộ người thân trong ngày trọng đại. CEO không giấu xúc động vì sau 6 năm, anh cùng 2 người anh em của mình mới có dịp gặp nhau: "3 anh em nhà mình, 6 năm mới được gặp nhau đầy đủ như vậy. Huy thật sự cảm động".

Các thành viên trong gia đình Huy Trần có vẻ ngoài ưa nhìn, khá điển trai và thân hình cực cao ráo vạm vỡ. Đặc biệt trong hôn lễ của Huy Trần, em trai của anh còn gửi lời chúc phúc đến cặp đôi và mong anh sớm cho mình bế cháu. Đây là lần hiếm hoi nam doanh nhân chia sẻ về người thân trên mạng xã hội.

Huy Trần hiếm hoi khoe anh em trai của mình trong hôn lễ

Dung mạo của anh em trai nhà Huy Trần khiến ai cũng xuýt xoa

Huy Trần sinh năm 1990, là Việt kiều Đức. Nam doanh nhân nghẹn ngào bày tỏ với vợ rằng: "Huy hứa sẽ nói 'chồng yêu vợ' mỗi ngày, Huy hứa sẽ luôn lắng nghe, luôn cười và khóc cùng Vân, sẽ là người ở cạnh nắm tay Vân, cùng vượt qua dù có bất cứ gì xảy ra. Huy hứa sẽ khám phá thế giới cùng với Vân. Và điều quan trọng nhất như đã hứa lúc ban đầu yêu, Huy sẽ luôn luôn là người xin lỗi trước. Thật sự là Huy vẫn không tin được là Huy đã đứng đây, trước Vân, và Vân sẽ là người vợ của Huy. Thật sự bây giờ Huy là người đàn ông may mắn nhất thế giới".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới