SAO » Chuyện làng sao

Huy Trần khoe ảnh vui vẻ bên Ngô Thanh Vân, nữ diễn viên gây chú ý khi diện bikini

Thứ sáu, 19/11/2021 22:16

Gần 1 năm bên nhau, Huy Trần và Ngô Thanh Vân khiến người hâm mộ không khỏi thích thú vì liên tục để lộ "hint" tình bể bình.

Huy Trần và Ngô Thanh Vân gây chú ý với câu chuyện tình "chị ơi anh yêu em" lãng mạn như phim. Sau một thời gian khá dài "thả thính" khán giả, cả hai giờ đây đã thoải mái xuất hiện bên nhau. Khoảnh khắc "tình bể bình" của cặp đôi khiến khán giả xuýt xoa không ngớt.

Chuyện tình của cặp đôi luôn được mọi người ủng hộ.

Từ khi công khai tình cảm đến nay, Huy Trần và Ngô Thanh Vân thường xuyên đăng tải nhiều khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau. Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của mình, nam CEO tiếp tục khiến dân tình "đứng ngồi không yên" khi khoe khung ảnh cả hai đi chơi ở biển. Trong hình nữ diễn viên còn diện bikini khoe lấp ló vòng một khiến netizen không khỏi chú ý.

"Babe, didn’t you have a six pack when we first met. Wait, gimme a minute. (Tạm dịch: Em yêu không phải em đã có sáu gói khi chúng ta gặp nhau lần đầu tiên sao? Chờ cho tôi một phút)", Huy Trần viết.

Huy Trần cười vui vẻ bên bạn gái trong những ngày ở Na Uy.

Nhiều cư dân mạng cũng thích thú và "hối thúc" cặp đôi nhanh chóng về chung một nhà: "Cưới nhau thôi anh, chần chừ gì nữa", "Cưới đi, cưới đi", "Yêu cặp này quá",...

Trước đó, Huy Trần đã có lời đặc biệt cảm ơn đến bạn gái. Anh tung loạt ảnh "tình bể bình" của cặp đôi sau nhiều lần úp mở. Gần đây, Huy Trần cũng cởi mở hơn về mối quan hệ với Ngô Thanh Vân. "I never really cared about my birthday. But you made it really special this year. Thanks for all the lovely birthday wishes. (Tạm dịch: Tôi chưa bao giờ thực sự quan tâm đến sinh nhật của mình. Nhưng năm nay bạn đã làm nó thật đặc biệt. Tái bút: Cảm ơn tất cả những lời chúc sinh nhật đáng yêu)".

"Đả nữ" đình đám của màn ảnh Việt e ấp bên tình trẻ kém 11 tuổi.

Những ngày ở Na Uy, Ngô Thanh Vân và Huy Trần hé lộ những khoảnh khắc đời thường trông vui vẻ như vợ chồng mới cưới.

Hiện tại, cặp đôi đang sống cùng nhau tại Na Uy. Ở bên bạn trai kém 11 tuổi, Ngô Thanh Vân được chiều chuộng như một nàng công chúa. Những chia sẻ về cuộc sống hằng ngày của nữ diễn viên và bạn trai khiến ai nhìn cũng cảm thấy như họ là một cặp vợ chồng son.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới