SAO » Chuyện làng sao

Huy Trần kiêm luôn PT kéo Ngô Thanh Vân đi tập lấy lại dáng sau chuỗi ngày ăn uống quá đà

Thứ sáu, 26/08/2022 09:03

Huy Trần khiến dân tình thích thú khi tung ảnh cùng vợ mướt mồ hôi ở phòng tập.

Cuộc sống của Ngô Thanh Vân và Huy Trần hậu kết hôn luôn mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho công chúng lẫn truyền thông. Cặp đôi nắm tay nhau tận hưởng trăng mật ở Châu Âu. Họ hào hứng trải nghiệm những điều mới mẻ và cuộc sống vô cùng tự do hạnh phúc. CEO Việt kiều lúc nào cũng chiều chuộng và chăm sóc cho bà xã từng li từng tí.

Ngô Thanh Vân và Huy Trần trải qua những ngày vi vu khắp trời Âu cực lãng mạn.

Ngay sau khi trở về từ chuyến công tác, Huy Trần "đẩy" ngay vợ yêu vào phòng tập để lấy lại dáng sau những ngày ăn uống thả ga. Anh dí dỏm viết: "Mắt to hơn bụng. Cái gì cũng muốn ăn, cái gì cũng muốn thử. Nhưng ăn mỗi thứ một miếng rồi bắt ông xã giải quyết nốt không thì lãng phí đồ ăn. Hỏi sao lần nào 2 đứa đi công tác mình tăng cân vù vù. Bắt mình ăn thì mình bắt tập! hehe".

Huy Trần trở thành PT để giám sát việc tập luyện của vợ.

Trong ảnh, Huy Trần kiêm luôn vai trò PT cho vợ. Dưới sự giám sát của chồng, Ngô Thanh Vân gần hư mướt mồ hôi với những động tác nặng và khó để ép cân. Dân tình xuýt xoa vì hành động tinh tế và đầy yêu thương của Huy Trần dành cho Ngô Thanh Vân. Nàng đả nữ đúng số hưởng khi cưới được ông chồng quốc dân lo cho ăn, lo cho chơi và giờ lo luôn sức khỏe cân nặng.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới