SAO » Chuyện làng sao

Huy Trần lên tận studio thăm Ngô Thanh Vân lúc nửa đêm, còn buông câu ngôn tình làm ai cũng phát ghen vì quá ngọt

Thứ sáu, 05/03/2021 11:24

Ngô Thanh Vân còn không giấu được hạnh phúc trước sự quan tâm từng ly từng tí của tình trẻ.

Từ khi công khai hẹn hò với CEO Huy Trần, Ngô Thanh Vân thoải mái hơn trong việc thể hiện tình cảm. Theo dõi trang cá nhân của cả hai, dễ dàng nhận ra cặp đôi đang rất say đắm trong tình yêu. Nhất là sau khi cả hai công khai sánh đôi tại tiệc sinh nhật và nghi vấn trao nhẫn đính hôn, "đả nữ" và bạn trai không ngại thể hiện tình cảm dành cho đối phương trên mạng xã hội.

Mới đây nhất, cả hai tiếp tục làm bao người “ghen tỵ” khi Huy Trần đích thân lên tận studio lúc nửa đêm - nơi Ngô Thanh Vân đang quay phim để thăm và tiếp tế cho bạn gái. Đăng tải hình ảnh check in tại studio lên story Instagram, nam CEO còn buông lời mật ngọt bằng tiếng Anh: “There's no such thing as being too busy. If you really want something, you'll make time for it. My office work at her set" (Tạm dịch: Không có gì gọi là quá bận. Nếu bạn thật sự mong muốn thứ gì đó, bạn sẽ dành thời gian cho nó. Làm việc văn phòng ngay ở set quay của cô ấy". Trước tình cảm của bạn trai, Ngô Thanh Vân cũng mau chóng đăng tải hình ảnh ly nước được Huy Trần mang tới, kèm lời cám ơn tình trẻ: “Got some sweet send to set. Thanh you bb”.

Huy Trần lên studio thăm Ngô Thanh Vân lúc nửa đêm, còn dành lời ngôn tình khiến ai cũng phát mê.

Ngô Thanh Vân cũng dành lời ngọt ngào đến tình trẻ ngay sau đó.

Từ khi công khai hẹn hò, cả hai chịu khó thể hiện tình cảm hơn. Ngô Thanh Vân từng dành lời có cánh cho Huy Trần: "Tôi rất hạnh phúc. Tôi có Huy, tôi rất hạnh phúc. Thật sự Huy làm cho tôi rất là vui và tôi cũng cảm thấy rất là hạnh phúc".

Cặp đôi công khai xuất hiện chung tại tiệc sinh nhật Ngô Thanh Vân.

An An (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới