SAO » Chuyện làng sao

Huy Trần mê con gái tóc dài, Ngô Thanh Vân vừa lấy chồng đã trêu chọc ông xã bằng pha 'xuống tóc', còn tuyên bố anh 'bị dụ'

Chủ nhật, 26/06/2022 14:02

Chia sẻ đầy đáng yêu của Ngô Thanh Vân đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Cách đây ít tháng trước, Ngô Thanh Vân và Huy Trần đã chính thức về chung một nhà trong sự ngưỡng mộ của rất nhiều khán giả. Ở thời điểm hiện tại, cả 2 đang vô cùng hạnh phúc bên nhau và làm mọi người phải ghen tị. Sau khi kết hôn, cuộc sống đời thường ngập tràn màu hồng cùng nhất cử nhất động của cặp đôi cũng luôn là chủ đề được bàn tán rộng rãi trên khắp các trang mạng xã hội.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Ngô Thanh Vân đã tung ra khung ảnh vô cùng đáng yêu bên Huy Trần. Cả 2 vợ chồng đều diện đồ đơn giản nhưng vẫn nổi bật nhờ visual và nhan sắc đẳng cấp. Tuy nhiên, điểm đáng chú ý nhất lại chính là mẩu chuyện cực dễ thương của cặp đôi. Theo đó, Ngô Thanh Vân tiết lộ ông xã kém tuổi của mình là người thích con gái tóc dài. Thế nhưng sau khi kết hôn, cô lại chọn tóc ngắn và trêu chọc Huy Trần đã "bị dụ".

Ngô Thanh Vân lầy lội trêu chọc Huy Trần

Cụ thể, Ngô Thanh Vân viết: "Anh nói anh thích con gái tóc dài. Lấy anh về rồi cắt tóc chơi. Này gọi là bị dụ phải không ta kakaka". Ngay lập tức, bài đăng hài hước của cô nàng đã nhận được nhiều sự chú ý từ cư dân mạng. Hóa ra bên cạnh những lúc tình cảm và ngọt ngào hết phần thiên hạ, cặp đôi cũng có những khoảnh khắc vui đùa và chọc ghẹo nhau dễ thương thế này.

Hậu kết hôn, Huy Trần ngày càng chững chạc, Ngô Thanh Vân lại "cưa sừng làm nghé"

Ngô Thanh Vân và Huy Trần ngày càng hạnh phúc bên nhau

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)