SAO » Chuyện làng sao

Huy Trần tiết lộ chuẩn bị cùng bạn gái Ngô Thanh Vân về lại Việt Nam sau 4 tháng mắc kẹt ở Na Uy

Thứ tư, 06/10/2021 06:46

Theo dự định của cả hai sang Na Uy du lịch 3 tuần nhưng đến nay đã gần 4 tháng. Mới đây, Huy Trần tiết lộ sẽ cùng Ngô Thanh Vân về lại Việt Nam sau thời gian mắc kẹt tại quê bạn gái.

Từ đầu năm 2021, hàng loạt chuyện tình "chị em" của showbiz Việt được khán giả quan tâm. Theo đó, Ngô Thanh Vân và Huy Trần cũng là một trong những cặp đôi gây chú ý. Thời gian qua, các fan "đứng ngồi không yên" khi cả hai về Na Uy - quê của nữ nghệ sĩ. Cách đây không lâu, khán giả lại được dịp hưởng "cẩu lương" vì bạn trai kém 11 tuổi của cô đăng loạt ảnh bình yên tại trời Tây.

Ngô Thanh Vân chia sẻ hình ảnh Trung thu ngọt ngào cùng bạn trai Huy Trần.

Mới đây, trên trang cá nhân của Huy Trần, anh bất ngờ "ẩn ý" khi sắp về lại Việt Nam cùng bạn gái Ngô Thanh Vân. Cụ thể, anh hào hứng chia sẻ sắp tới sẽ về gặp lại nơi mình đang kinh doanh tại TP.HCM. Điều này khán giả tò mò đoán được cả hai sắp tới về quê sau 4 tháng mắc kẹt ở Na Uy. Trước đó, cặp đôi chỉ dự định sang 3 tuần thăm gia đình, kết hợp thực hiện một số công việc riêng nhưng tình hình dịch nên họ phải ở lại lâu hơn.

"Sắp được về rồi. Định bay đi du lịch 3 tuần mà giờ đến 4 tháng rồi. Dù sao vẫn cảm thấy rất may mắn và hạnh phúc. Luôn luôn tỏa sáng sau cơn mưa", anh chàng CEO tâm sự.

Huy Trần - bạn trai kém tuổi của Ngô Thanh Vân hào hứng cho biết cả hai sẽ về lại Việt Nam sau 4 tháng du lịch Na Uy.

Trước đó, trên Facebook cá nhân, Huy Trần lần đầu tiên công khai nhiều khung ảnh và cho thấy cả cận mặt bạn gái. Dù mối quan hệ của họ ai cũng biết đến nhưng người trong cuộc hạn chế chia sẻ cận cảnh đối phương hay nói lời tình tứ trên mạng xã hội. Đây được coi là lần rất hiếm hoi. Các bức ảnh không phải chụp trong studio hay concept cầu kỳ, chỉ xoay quanh căn phòng ngủ, nếp sinh hoạt bình thường nhưng đủ thấy Nhà sản xuất Trạng Tí đang rất bình yên bên bạn trai. Huy Trần cũng khá bày trò, ghi lại khoảnh khắc cô đang vệ sinh răng miệng, mọi thứ diễn ra rất đời thường.

Ngô Thanh Vân có vẻ hớn hở khi mỗi ngày thức dậy đã có người đàn ông này bên cạnh.

Huy Trần khoe khung ảnh đời thường của họ, hiếm lắm khán giả mới nhìn thấy cuộc sống đằng sau công việc của Ngô Thanh Vân.

Trước đó khi vừa mới đến Na Uy, Ngô Thanh Vân và Huy Trần không ngại chia sẻ khoảnh khắc nắm tay nhau.

Cặp đôi thường xuyên chia sẻ loạt khung hình đi dạo phố ở Na Uy khiến dân tình ghen tị.

Mối tình giữa Ngô Thanh Vân và Huy Trần không ồn ào. Cách yêu thầm lặng, không phô trương này sẽ mang đến cảm giác bình yên hơn cho người trong cuộc. Bên cạnh đó, cặp đôi lệch tuổi cũng tránh được lùm xùm từ lời phán xét của cư dân mạng.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới