SAO » Chuyện làng sao

Huy Trần trổ tài vào bếp nấu ăn cho Ngô Thanh Vân nhưng gặp sự cố, hé lộ thêm món quà Valentine bà xã tặng

Thứ tư, 15/02/2023 20:42

Loạt khoảnh khắc đáng yêu của Huy Trần và Ngô Thanh Vân đang được khán giả chú ý hơn cả.

Sau hơn 2 năm hẹn hò đầy ngọt ngào và nhận được nhiều sự ủng hộ từ công chúng, Ngô Thanh Vân - Huy Trần đã quyết định nên duyên vợ chồng với nhau. Thời gian qua, cả 2 cũng chăm đăng tải những hình ảnh lãng mạn bên nhau khiến cư dân mạng nhiều phen ghen tị không ngớt. Vào những dịp lễ đặc biệt, cặp đôi cũng dành tặng nhau những món quà vô cùng tình cảm và khiến khán giả phải ngưỡng mộ.

Huy Trần và Ngô Thanh Vân đang rất hạnh phúc bên nhau

Điển hình như trong dịp Valentine mới đây, Huy Trần đã tặng quà đầy ngọt ngào cho Ngô Thanh Vân. Bên cạnh đó, anh chàng còn trổ tài nấu ăn cực kì đảm đang. Từng món ăn được Huy Trần thực hiện đều rất đầu tư và trông cực kì hấp dẫn. Đáng nói, trong lúc tập trung nấu ăn, bó hoa mà Huy Trần dành tặng cho Ngô Thanh Vân bất ngờ đổ xuống. Tuy nhiên, nhờ phản ứng nhanh nhạy, anh chàng đã kịp thời "cứu nguy" ngay tức khắc. Biểu cảm của Huy Trần lúc này cũng khiến cư dân mạng bật cười.

Khi nhận được quà từ chồng, Ngô Thanh Vân đã có phản ứng cực dễ thương. Theo đó, "đả nữ màn ảnh" đã hét lên trong sự hạnh phúc và còn khen bó hoa to. Sau đó, cô nàng cũng dành rất nhiều nụ hôn ngọt ngào cho ông xã. Trong giây phút ngọt ngào, Huy Trần cũng nói thêm: "Chồng yêu vợ". Sau đó, nữ diễn viên cũng dành tặng một món quà cho chồng mình, đó là một chiếc quần đùi.

Huy Trần trổ tài nấu ăn cho Ngô Thanh Vân

Tuy nhiên, bó hoa của anh tặng vợ bất ngờ bị đổ xuống

Ngô Thanh Vân đã rất hạnh phúc khi nhận quà từ chồng

Cô cũng dành tặng cho Huy Trần món quà bất ngờ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)