SAO » Chuyện làng sao

Huy Trần tự nhắc nhở đã 'là hoa có chủ' bằng cách để hình Ngô Thanh Vân làm ảnh nền máy tính?

Chủ nhật, 28/03/2021 20:31

Chỉ chi tiết này thôi cũng đủ cho thấy chàng phi công Huy Trần đã mê chị đẹp Ngô Thanh Vân lắm rồi.

Khoảng thời gian gần đây, Ngô Thanh Vân và bạn trai kém 11 tuổi ngày càng thoải mái thể hiện tình cảm trên mạng xã hội. Ngoài những bữa ăn lãng mạn hay check in tại nhà riêng, mới đây nhất, Huy Trần còn thông báo cho cả thế giới biết anh là "hoa đã có chủ, bông đã có chậu".

Cụ thể, chiều nay (28/3), Huy Trần chọn 1 quán cafe và ngồi làm việc cuối tuần cho thoải mái. Chuyện sẽ không có gì nếu Huy Trần không khéo khoe ảnh nền laptop là khoảnh khắc hôn hít cực tình một cô gái diện đầm trắng. Dù Huy Trần đã cố gắng lướt thật nhanh và che diện mạo "nửa kia" nhưng làm sao "lấy vải thưa che mắt các thánh mạng" cho được.

Huy Trần để ảnh khoá môi Ngô Thanh Vân làm hình nền laptop

Ngay lập tức, các thám tử mạng đã soi ra việc Ngô Thanh Vân từng đăng ảnh diện chiếc váy giống hệt cô gái đang "khóa môi" Huy Trần. Chiều cao của nữ chính và bối cảnh trong bức ảnh của Huy Trần và Ngô Thanh Vân cũng có nhiều nét giống nhau. Thôi rồi, phi công trẻ đã mê mẩn chị đẹp đến mức muốn tự khẳng định chủ quyền hộ nàng.

Ngô Thanh Vân và Huy Trần đang được các fan lẫn cư dân mạng mong mỏi sớm công khai chuyện tình cảm và có một hôn lễ thật lãng mạn.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới