SAO » Chuyện làng sao

Huy Trần và Ngô Thanh Vân diện đồ đôi đi du lịch, cùng nhau câu cá, nam CEO không quên 'dìm hàng' vợ sắp cưới

Thứ sáu, 01/04/2022 12:51

Trong chuyến đi du lịch tại Đà Nẵng trước ngày tổ chức đám cưới, Ngô Thanh Vân và Huy Trần khiến dân tình ghen tị khi khoe loạt ảnh tình tứ bên nhau.

Thông tin Ngô Thanh Vân đã chính thức nhận lời cầu hôn của Huy Trần đang khiến người hâm mộ "rần rần" xúc động. Như vậy, sau 2 năm hẹn hò, cặp đôi "chị em" đặc biệt nhất của làng giải trí Việt đã quyết định "về chung một nhà".

Từ khi chính thức thông báo việc được bạn trai kém 11 tuổi cầu hôn, Ngô Thanh Vân thoải mái hơn trong việc chia sẻ những khoảnh khắc đẹp của cả hai. Cặp đôi tạo tài khoản mạng xã hội chung, lưu trữ hình ảnh, kỉ niệm cùng nhau. Đây cũng chính là nơi để khán giả, người hâm mộ đồng hành và theo dõi hành trình cuộc sống hôn nhân sắp tới của hai người.

"Đả nữ màn ảnh" khiến cả showbiz vỡ òa khi quyết định kết hôn ở tuổi 43 cùng bạn trai kém 11 tuổi.

Cách đây ít phút, trên Instagram cá nhân, Huy Trần hào hứng chia sẻ loạt ảnh lãng mạn cùng với vợ sắp cưới trong chuyến du lịch. Cả hai cùng nhau câu cá và ngắm cảnh yên bình, hít thở không khí trong lành. Đáng nói hơn nam CEO còn lầy lội "dìm hàng" bạn gái trong khung ảnh cực hài. "Mọi người nhớ kéo đến hình cuối để xem điều bất ngờ nha", Huy Trần vui vẻ viết.

Cả hai diện đồ đôi cùng nhau câu cá, hít thở không khí trong lành trong chuyến du lịch trước khi "về chung một nhà".

Anh chàng không quên "dìm hàng" vợ sắp cưới khiến dân tình bật cười.

Trước đó, Huy Trần và Ngô Thanh Vân còn tạo dáng "tình bể bình" khi vừa đến resort.

Cặp đôi liên tục khoe nhẫn cưới, háo hức đến ngày "về chung một nhà".

Chuyện tình với Huy Trần kém 11 tuổi kéo dài hơn 1 năm "đả nữ" Ngô Thanh Vân mới công khai hồi tháng 9/2021. Trong suốt thời gian hẹn hò, hai người luôn nhẹ nhàng, kín tiếng. Họ chỉ thực sự chứng minh là một phần quan trọng của nhau khi xác định "về chung một nhà", chuẩn bị cho hôn lễ sắp diễn ra.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới