SAO » Chuyện làng sao

Huy Trần và Ngô Thanh Vân đồng loạt có động thái đặc biệt sau khi đăng ảnh tình tứ

Thứ năm, 23/09/2021 19:11

Sau khi đăng ảnh tình tứ bên nhau, Huy Trần - Ngô Thanh Vân liên tiếp khiến khán giả thích thú.

Chuyện tình giữa Ngô Thanh Vân và Huy Trần luôn là đề tài nóng hổi đối với cộng đồng mạng bởi đời tư của nàng đạo diễn luôn là dấu chấm hỏi lớn. Cô hiếm khi chia sẻ thông tin lên mạng xã hội. Trung thu vừa qua, dân tình đã phải sôi sục vì cả Ngô Thanh Vân và người tình tin đồn đều đồng loạt đăng ảnh tình tứ. Netizen được một phen xuýt xoa vì độ ngọt của cặp đôi còn hơn cả bánh Trung thu. Không ít người đã để lại bình luận chúc mừng cặp đôi điển hình là Jun Phạm và Diễm My đều đã để lại lời bình luận chúc mừng cặp đôi ngay phía dười bài đăng. Bên cạnh đó, nhiều người còn cho rằng chàng CEO rất giống với Won Bin, thậm chí là Sun Woo trong Reply 1988.

Hình ảnh đời thường đầy ngọt ngào được nữ đạo diễn và chàng CEO chia sẻ

"Thỏ Trắng" Jun Phạm và "kiều nữ" Diễm Mỹ đều chúc mừng cặp đôi

Chiều ngày 23/9, cặp đôi đã có động thái bất ngờ khi đã lên tiếng cảm ơn sự ủng hộ từ mọi người, Ngô Thanh Vân chia sẻ: "Cám ơn mọi người vì những điều dễ thương nhé". Tiếp nối nữ diễn viên Hai Phượng, Huy Trần cũng gửi lời cảm ơn tới mọi người. Không những vậy, anh chàng còn chia sẻ bản thân đã tăng hẳn 10kg vì "tình yêu làm cho ta mập" khiến mọi người bật cười vì sự hài hước của anh.

Cặp đôi đồng loạt đăng tin cảm ơn khán giả

Chuyện tình của Ngô Thanh Vân và Huy Trần luôn khiến người khác phải ngưỡng mộ, thậm chí là ghen tị bởi độ tình tứ và đẹp đôi của cả hai người. Người hâm mộ của cặp đôi vẫn luôn ủng hộ, chúc phúc cho đôi "trai tài gái sắc" và mong sẽ sớm có một đám cưới thế kỉ được diễn ra.

Quỳnh Giao (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới