SAO » Chuyện làng sao

Huyền Baby bay thẳng sang Úc kỷ niệm 11 năm ngày cưới bên ông xã, còn được làm điều ngọt ngào này

Chủ nhật, 17/03/2024 16:18

Trong dịp kỷ niệm 11 năm ngày cưới, Huyền Baby gây sốt với loạt ảnh sang chảnh và hạnh phúc.

Sau khi tham gia chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, Huyền Baby là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng. Tại đây, cô gây chú ý với những màn thể hiện vô cùng ấn tượng. Bên cạnh việc tham gia chương trình, những thông tin về ông xã của cô cũng luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng. Được biết, sau khi kết hôn, ông xã Huyền Baby dường như không muốn vợ tham gia các hoạt động nghệ thuật. Đây cũng là lý do anh giấu vợ rất kỹ khiến khán giả không khỏi tò mò.

Cho đến mới đây, Huyền Baby đã xả kho loạt khoảnh khắc đáng nhớ trong dịp kỷ niệm 11 năm ngày cưới với ông xã. Theo đó, người đẹp gây choáng với những khoảnh khắc sang chảnh khi check-in ngay trên máy bay. Song song đó, nhan sắc của cô cũng nhận được rất nhiều lời khen từ cộng đồng mạng. Không chỉ vậy, Huyền Baby còn được nửa kia hôn má vô cùng ngọt ngào. Bên cạnh những hình ảnh đầy hạnh phúc, cô chia sẻ: "Thật vui vì chúng ta đã bên nhau 11 năm. Người đàn ông luôn yêu thương và che chở cho em. Yêu anh".

Huyền Baby xả kho loạt khoảnh khắc đầy sang chảnh

Cô còn được ông xã hôn má ngọt ngào

Sau nhiều năm kết hôn và chung sống, chuyện tình cảm của Huyền Baby vẫn được đông đảo khán giả ngưỡng mộ. Được biết, Huyền Baby luôn được chồng chiều chuộng, yêu thương hết nấc. Do đó, những hình ảnh xinh đẹp và sang chảnh cũng thường xuyên được cô đăng tải.

Cô vẫn luôn được ông xã yêu chiều hết nấc

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới