SAO » Chuyện làng sao

Huyền Lizzie gây xôn xao với tiết lộ tình trạng yêu đương hiện tại, phản ứng thế nào khi bị nghi hẹn hò Đình Tú?

Thứ hai, 19/02/2024 17:52

Những chia sẻ của Huyền Lizzie đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Thời gian gần đây, không bất ngờ khi tên tuổi Huyền Lizzie đang ngày một trở nên "hot hit" và được khán giả săn đón nồng nhiệt sau nhiều vai diễn đầy ấn tượng trong các bộ phim truyền hình. Bên cạnh những giây phút xuất hiện trên màn ảnh nhỏ, nữ diễn viên cũng thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc đời thường lên mạng xã hội.

Cho đến mới đây, Huyền Lizzie đã gây bất ngờ khi có những chia sẻ về tình trạng yêu đương hiện tại của mình: "Hiện tại mình đang độc thân. Mình không có gu nhất định nhưng một người đàn ông hiểu biết, vui tính, ga lăng sẽ khiến mình thu hút. Trên mạng xã hội, mình chia sẻ nhiều về cuộc sống ở khía cạnh chăm sóc bản thân và nuôi dạy con cái.

Việc mình đang hạnh phúc, hay đang độc thân hay không thì không quá quan trọng. Mình chỉ muốn lan toả năng lượng tích cực đến mọi người. Mình mong muốn sẽ gặp được người đàn ông trong tương lai hợp với mình, yêu chiều và thương con mình, hiểu công việc của mình. Nhưng mình nghĩ sẽ khó vì không biết người đàn ông như thế có đến với mình không?".

Huyền Lizzie bất ngờ chia sẻ về tình trạng hiện tại

Có cơ hội hợp tác với nhau trong một số bộ phim, Huyền Lizzie và Đình Tú cũng vướng nghi vấn yêu đương. Chia sẻ về vấn đề này, nữ diễn viên cho biết: "Tin đồn cũng chỉ là tin đồn thôi. Cứ để khán giả bay bổng trong suy nghĩ thôi, mình không có gì để giải thích thêm cả. Chúng tôi hiện tại vẫn là chị em, bạn bè thân thiết, rất thoải mái trên phim trường để có thể làm tròn vai diễn tốt nhất. Lúc đầu, tôi không thoải mái khi bị gọi tên vào vấn đề tình cảm của bạn diễn. Nhưng thú thật, tôi không thể ngăn cản mọi người nói gì và nghĩ gì. Do đó, tôi vẫn bình thường làm đúng với quan điểm cá nhân, với con người mình. Bởi tôi không làm gì sai nên không cần phải lo gì cả".

Cô cũng đính chính nghi vấn hẹn hò với Đình Tú

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới