SAO » Chuyện làng sao

Huyền Lizzie nói về khát khao đóng cặp cùng Mạnh Trường: Cuối cùng, điều ước đó đã thành hiện thực!

Thứ bảy, 28/10/2023 09:02

"Tôi từng nói, khát khao được đóng cặp với anh Mạnh Trường. Cuối cùng, điều ước đó đã thành hiện thực", diễn viên Huyền Lizzie chia sẻ.

Chiều 27/10, đoàn làm phim "Chúng Ta Của 8 Năm Sau" đã có buổi họp báo ra mắt chính thức với khán giả. Phim quy tụ dàn diễn viên đình đám của "vũ trụ VFC": NSND Trung Anh, Mạnh Trường, Huyền Lizzie, Quỳnh Kool, Ngọc Huyền...

Trong phim, Huyền Lizzie đảm nhận vai nữ chính tên Ánh Dương. Vì trải qua nhiều biến cố của cuộc sống, Ánh Dương từ cô thiếu nữ ngây thơ, trong trẻo, đầy ắp niềm tin vào cuộc sống trở thành người phụ nữ chán chường, mệt mỏi. Tạo hình của Huyền Lizzie trong phim này vì thế cũng rất giản dị, mộc mạc thậm chí có phần xù xì, khác hẳn với những vai diễn trước đó.

Huyền Lizzie trẻ trung, xinh đẹp tái xuất phim truyền hình sau "Thương ngày nắng về"

Nữ diễn viên và NSND Trung Anh

Quỳnh Kool - Huyền Lizzie - Lâm Thùy Anh

Chia sẻ về vai diễn lần này, Huyền Lizzie cho biết cô đã thỏa mong ước khi được đóng cặp với đàn anh Mạnh Trường. Nữ diễn viên nói: "Nhiều người đã nhớ đến câu nói của Huyền, đó là khao khát đóng cặp với anh Mạnh Trường ở một dự án nào đó. Huyền đóng với anh Trường rất nhiều nhưng là anh em ruột, anh rể và em vợ, đóng vợ chồng nhưng không giành được tình yêu từ người chồng do anh Trường đóng. Đến hôm nay Huyền mới có duyên để đóng cùng anh Trường trong một dự án và sẽ có thể là một cặp đôi đẹp".

Huyền Lizzie thỏa khát khao đóng cặp cùng đàn anh Mạnh Trường

Mạnh Trường giảm cân khá nhiều trong phim mới

Cũng trong buổi họp báo, Huyền Lizzie gặp câu hỏi về tin đồn tình cảm giữa cô và Đình Tú. Nữ diễn viên cho hay: "Tin đồn cũng chỉ là tin đồn thôi. Cứ để khán giả bay bổng trong suy nghĩ thôi tôi không có gì để giải thích thêm cả".

Trước đó, Huyền Lizzie và Đình Tú đóng cặp trong phim Thương ngày nắng về. Vì cặp đôi khá đẹp lại có nhiều tương tác thân mật trên mạng xã hội nên xuất hiện tin đồn cả hai có chuyện "phim giả tình thật". Bản thân Huyền Lizzie và Đình Tú đều không lên tiếng về tin đồn này.

Bản thân Mạnh Trường cho biết thêm anh đã giảm cân khá nhiều để vào vai diễn này. Ngoài ra, đây cũng không phải một vai diễn soái ca nhà già mà anh thường thể hiện thông qua các bộ phim trước.

Quỳnh Kool lột xác hoàn toàn so với vai Hạnh của "Đừng làm mẹ cáu"

B Trần lần đầu đóng cặp với Quỳnh Kool trên phim

Thùy Anh - nữ diễn viên vừa vào vai Ly - người yêu (Quy) Mạnh Trường trong "Đừng nói khi yêu" trở lại màn ảnh trong một vai diễn sắc sảo

"Ông bố quốc dân" trong "Về nhà đi con" lột xác với mái tóc bạc trắng. Đây là lần hiếm hoi NSND Trung Anh được vào vai giàu có trên phim

Diễn viên trẻ Quốc Anh

Dàn diễn viên vui vẻ trả lời các câu hỏi từ giới truyền thông

Hoàng Vũ (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới