SAO » Chuyện làng sao

Huyền Lizzie tiết lộ gu đàn ông của đời mình, không tin mẫu người như Hoàng Duy 'Thương ngày nắng về' là có thật

Thứ hai, 04/07/2022 11:23

Mới đây, nữ diễn viên 32 tuổi đã có những chia sẻ đáng chú ý về gu đàn ông của đời mình.

"Phản ứng hóa học" cực ngọt ngào với bạn diễn Đình Tú trên màn ảnh "Thương ngày nắng về", thậm chí từng bị đồn đoán là "tiểu tam" trong mối tình giữa nam chính thủ vai Hoàng Duy và bạn gái hơn tuổi ngoài đời thực nên dễ hiểu khi Huyền Lizzie trở thành cái tên cực kỳ "hot hit" của làng phim Việt thời gian gần đây.

"Phản ứng hóa học" ngọt ngào giữa Hoàng Duy và Vân Trang trong "Thương ngày nắng về" thu hút khán giả truyền hình

Bên cạnh những câu chuyện về nghiệp diễn xuất, tình trường của nữ diễn viên "Thương ngày nắng về" cũng được rất nhiều khán giả quan tâm. Sau khi đổ vỡ hôn nhân thì hiện nay, Huyền Lizzie đang là mẹ đơn thân khi một tay chăm sóc bé Nem 7 tuổi. Trên trang Facebook cá nhân, "Vân Trang" cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh vui vẻ đời thường với con trai cưng.

Trên trang cá nhân, Huyền Lizzie thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đời thường cùng con trai

Từng được hỏi về việc "đi bước nữa" sau khi lỡ "một lần đò", Huyền Lizzie nói cô không ngại tiến tới hôn nhân lần thứ hai, tuy nhiên sẽ kỹ lưỡng hơn trong suy nghĩ. Mới đây, nữ diễn viên 32 tuổi đã có những chia sẻ đáng chú ý về gu đàn ông của đời mình. Nói về mẫu đàn ông mình muốn yêu, Huyền Lizzie cho biết cô chờ đợi một người nói chuyện hợp và thu hút bởi sự duyên dáng, chứ không nhất thiết phải cao to, đẹp trai quá như mọi người thường nghĩ khi nhìn vào sắc vóc của nữ diễn viên.

Huyền Lizzie chia sẻ rằng bản thân không quá kỳ vọng vào vẻ bề ngoài của bạn trai mà chỉ cần người đó nói chuyện hợp với mình

Chia sẻ thêm, Huyền Lizze thẳng thắn rằng bản thân rất thích một người đàn ông như nhân vật Duy nhưng khi ở cạnh người đấy cô cảm thấy không an toàn bởi đây là một mẫu người quá "hoàn hảo", không những đẹp trai và còn ga lăng, duyên dáng và biết cách lãng mạn đúng chỗ - những điều dễ khiến anh có không ít vệ tinh xung quanh. Vì vậy nên nếu gặp một người như Duy trong "Thương ngày nắng về", Huyền Lizzie sẽ chọn không tiếp cận để không phải đau khổ về sau.

Mẫu đàn ông hoàn hảo như Hoàng Duy trong "Thương ngày nắng về" không phải là đối tượng mà Huyền Lizzie hướng đến

Nói thêm về Hoàng Duy trong phim, Huyền Lizzie thích thú chia sẻ rằng đây là một người đàn ông tuyệt vời nhưng cô cũng không tin rằng ngoài đời thực có một người như Duy. Ngay từ khi đọc kịch bản, nữ diễn viên đã khẳng định rằng Hoàng Duy không tồn tại.

Ngay từ khi đọc kịch bản, Huyền Lizzie đã không tin Hoàng Duy tồn tại ngoài đời thực

Huyền Lizzie cũng "gạch tên" Đức "Thương ngày nắng về" ra khỏi danh sách hình mẫu bạn trai, cô chia sẻ rằng bản thân không thích một mẫu đàn ông nhu nhược như "Đức xoăn" mà vị hôn phu của mình phải là một người bản lĩnh, có chính kiến và tiếng nói trong gia đình.

Quá nhu nhược và thiếu chính kiến, "Đức xoăn" bị Huyền Lizzie "gạch tên"

Chốt lại, Huyền Lizzie đặt ra hình mẫu bạn trai là người đàn ông "có nhan sắc một chút", bản lĩnh và biết kiếm tiền chứ nếu giàu sẵn mà không giỏi giang hay không biết kinh doanh thì Huyền cũng sẽ cho "next".

Quang Hùng (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới