SAO » Chuyện làng sao

Huyền Lizzie tổ chức sinh nhật trên du thuyền, Việt Anh và Quỳnh Nga cùng có mặt nhưng né chụp gần

Thứ ba, 04/06/2024 15:00

Sự xuất hiện của Việt Anh và Quỳnh Nga trong sinh nhật của diễn viên Huyền Lizzie gây chú ý.

Vai nữ chính trong "Thương ngày nắng về", "Chúng ta của 8 năm sau" đã giúp Huyền Lizzie lọt vào danh sách nhưng nữ diễn viên được yêu mến nhất hiện tại.

Sau thành công của bộ phim, Huyền Lizzie còn là gương mặt được nhiều nhãn hàng mời hợp tác, cô có công ty riêng. Cuộc sống dù đủ đầy, có thể lo cho con trai nhưng đến hiện tại Huyền Lizzie vẫn chưa đi bước nữa.

Mới đây, Huyền Lizzie tổ chức sinh nhật sớm trên du thuyền hạng sang. Trong bữa tiệc này có sự xuất hiện của hội bạn thân là Việt Anh, Lã Thanh Huyền, Quỳnh Nga, Thái Dũng, Bê Trần...

Huyền Lizzie đón sinh nhật sớm: "Sinh nhật sớm tận 8 ngày. Cảm ơn các anh chị em yêu thương".

Trong ảnh, ngoài nhân vật chính của buổi tiệc sự xuất hiện của cặp đôi tin đồn Việt Anh và Quỳnh Nga cũng gây chú ý. Tuy nhiên, để tránh bị đồn đoán thêm, Việt Anh đều khéo léo né tránh chụp gần Quỳnh Nga trong mọi khoảnh khắc.

Trước đó tại họp báo ra mắt phim truyền hình Những nẻo đường gần xa chiều 10/5, Việt Anh cũng chia sẻ về nghi vấn hẹn hò với Quỳnh Nga: "Tôi luôn phải đối diện, hứng chịu tin đồn. Vậy nên với tôi điều đó rất bình thường. Anh em chơi thân với nhau trong nhóm. Trước là bị đồn với Quỳnh Nga, giờ thì Quỳnh Kool. Anh em đi với nhau và đặc biệt lại độc thân, rất dễ dính tin đồn, trừ những người nào đã có gia đình rồi hoặc đã công khai chuyện tình cảm rồi, còn chưa có gia đình hoặc chưa công khai thì rất dễ khiến mọi người có sự liên tưởng, có thể nói là một sự nhạy cảm. Việt Anh với Quỳnh Kool có gì hay không thì mọi người chắc cũng nhìn thấy Quỳnh Kool như thế nào rồi, Việt Anh như thế nào rồi nên không cần phải giải thích thêm câu chuyện".

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới