SAO » Chuyện làng sao

Huyền Lizzie tự hào khoe thành tích của con trai, vẻ điển trai của quý tử gây sốt

Chủ nhật, 20/08/2023 20:39

Loạt ảnh của mẹ con Huyền Lizzie đang thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Sở hữu gia tài phim ảnh khổng lồ với nhiều dự án đình đám như "Tình yêu và tham vọng", "Hồ sơ cá sấu" và mới nhất là "Thương ngày nắng về", Phan Minh Huyền hay Huyền Lizzie đã không còn là cái tên xa lạ đối với các "mọt phim" nhờ tài năng diễn xuất cùng ngoại hình xinh đẹp hút mắt. Bên cạnh đó, sau khi quyết định đường ai nấy đi với chồng cũ sau 4 năm chung sống, cuộc sống làm mẹ đơn thân của cô nàng cũng đã thu hút nhiều sự chú ý.

Cho đến mới đây, trên trang facebook cá nhân, Huyền Lizzie đã cho con trai mình lên sóng. Diện trên mình bộ trang phục tốt nghiệp, cậu bé gây sốt với vẻ ngoài cực kì điển trai và ấn tượng khiến bao người mê mẩn. Có thể thấy, càng lớn, con trai Huyền Lizzie càng thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ mình và được khán giả ưu ái gọi với danh xưng "soái ca nhí". Trong tương lai, chắc hẳn quý tử nhà nữ diễn viên sẽ ngày càng điển trai và phong độ hơn nữa.

Huyền Lizzie khoe khung ảnh đáng yêu bên con trai cưng

Song song đó, nữ diễn viên cũng tự hào khoe thành tích của cậu bé và còn đòi tìm con dâu: "Nhà chẳng có gì để Flex ngoài cậu em trai này. Biệt danh: Messi. Môn học yêu thích: Toán, Tiếng Anh. Sở trường: Đá bóng, Cờ vua. Con dâu của mẹ đâu". Có thể thấy, dù làm mẹ đơn thân, song cuộc sống của Huyền Lizzie bên con trai vẫn rất vui vẻ và hạnh phúc. Cô cũng luôn cố gắng chăm sóc nhóc tì để cậu bé không cảm thấy thiệt thòi so với bạn bè đồng trang lứa của mình.

Nhóc tì sở hữu ngoại hình vô cùng vượt trội

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới