SAO » Chuyện làng sao

Huyền Lizzie tuyên bố không yêu người làm nghệ thuật, nhắn gửi kinh nghiệm đến chị em phụ nữ hậu ly hôn

Thứ sáu, 01/07/2022 11:14

Mới đây, Huyền Lizzie đã có những chia sẻ kinh nghiệm cho hội chị em phụ nữ hậu ly hôn.

Dù là diễn viên tay ngang nhưng Huyền Lizzie (Phan Minh Huyền) là gương mặt khá quen thuộc với khán giả truyền hình. Thời gian gần đây, cô vào vai sếp Trang trong bộ phim "Thương ngày nắng về" và nhận được khá nhiều lời khen. Nữ diễn viên trở thành mẹ đơn thân sau khi kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 5 năm.

Huyền Lizzie trở thành mẹ đơn thân sau cuộc hôn nhân kéo dài 5 năm

Hiện tại Huyền Lizzie cho thấy hình ảnh bà mẹ đơn thân độc lập, hạnh phúc bên con và làm những điều mình thích với cuộc sống đủ đầy. Cô tự mua nhà, mua xe riêng… Con trai của Huyền Lizzie là bé Nem hiện 7 tuổi. Cậu bé có vẻ điển trai, thần thái chuẩn soái ca và được đông đảo dân mạng quan tâm mỗi khi Minh Huyền chia sẻ hình ảnh.

Với ngoại hình chuẩn "soái ca tương lai", Nem được dân mạng quan tâm chú ý mỗi khi mẹ Huyền đăng ảnh

Mới đây, Huyền Lizzie đã có những chia sẻ kinh nghiệm cho hội chị em phụ nữ hậu ly hôn. Theo như nữ diễn viên giãi bày, hiện tại bản thân cô đang cảm thấy hạnh phúc với những gì bản thân có bởi mọi thứ đều đã ổn định đâu vào đấy, bé Nem cũng đã đến độ tuổi đi học. Bên cạnh đó mẹ đơn thân cũng có một người mẹ chồng tuyệt vời khi luôn chăm lo đầy đủ cho cháu, giúp Huyền Lizzie có thể yên tâm đi làm.

Theo Huyền Lizzie chia sẻ, mặc dù đã ly hôn nhưng hai mẹ con vẫn nhận được sự đối đãi hết sức tử tế từ nhà chồng. Cô cảm thấy bản thân đã trưởng thành nhiều hơn trong suy nghĩ về tình yêu. Nữ diễn viên cũng cho biết mình không bao giờ muốn yêu người trong giới nghệ thuật bởi bản thân đã đủ bận rộn với nghề diễn rồi nên cô không muốn người đàn ông của đời mình cũng sẽ tất bật với những vai diễn, kịch bản khiến cô cảm thấy không yên tâm. Huyền Lizzie bày tỏ mong muốn có một người chồng làm doanh nhân, để bản thân được yên tâm tiếp tục hoạt động nghệ thuật.

Huyền Lizzie chia sẻ rằng bản thân không muốn yêu người làm nghệ thuật

Nữ diễn viên "Thương ngày nắng về" không quên nhắn nhủ đến hội chị em phụ nữ: "Tất cả các chị em khi gặp chuyện không vui thì cũng đừng bi quan vội hay tiêu cực. Vì trong các bài báo thì Huyền luôn truyền các năng lượng tích cực cho chị em phụ nữ - những người đang hạnh phúc, không hạnh phúc hay ở bên bờ vực ly hôn. Huyền luôn muốn tất cả hãy nhìn vào một điều gì đó có thể giúp bản thân vượt qua nỗi đau, tiếp thêm động lực trong cuộc sống.

Ông trời không hề lấy đi của ai bất kỳ một thứ gì đâu, ông lấy đi của mình cái này thì sẽ đền bù cho mình những cái khác. Nên là các chị em phụ nữ hay gieo những điều tích cực thì vũ trụ sẽ trả cho mình những điều tuyệt vời thôi".

Nữ diễn viên "Thương ngày nắng về" cho biết bản thân luôn tin vào luật nhân quả

Nằm trong top những hot girl đời đầu được nhiều người yêu mến, Huyền Lizzie còn được biết đến là một "diễn viên không tuổi" vì ngoại hình luôn trẻ theo thời gian. Không chỉ đóng khung hình tượng xinh đẹp của mình với những bộ ảnh tạp chí, người đẹp gốc Hà Nội còn tham gia diễn xuất với sự biến hóa đa chiều từ các loại vai khác nhau tại rất nhiều bộ phim nổi tiếng và được công nhận tài năng.

Mặc dù là diễn viên tay ngang song hiện tại, Huyền Lizzie đã có được những thành công nhiều người mơ ước

Quang Hùng (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới