SAO » Chuyện làng sao

Huyền My hé lộ từng nhiều lần bật khóc vì áp lực trước thềm Miss Grand International 2017

Thứ sáu, 22/09/2017 09:35

Á hậu Huyền My cảm thấy vô cùng áp lực từ khi ghi danh tại đấu trường nhan sắc quốc tế Miss Grand International. Thậm chí, cô từng bật khóc vì những gì mà mình chịu đựng.

Chỉ chưa đầy nửa tháng nữa, Huyền My sẽ chính thức "chinh chiến" tại Miss Grand International 2017 được tổ chức tại Quảng Bình và Phú Quốc. Vì được công chúng đánh giá cao và kỳ vọng sẽ làm nên kỳ tích tại đấu trường nhan sắc quốc tế nên Huyền My đã phấn đấu không ngừng nghỉ để xứng đáng với sự hy vọng của mọi người.

Huyền My bị nhiều áp lực từ khi quyết định tham dự cuộc thi Miss Grand International 2017.

Tuy nhiên cũng chính vì vậy mà Huyền My gặp khá nhiều áp lực. Mới đây, cô đã chia sẻ những điều mình đã phải trải qua: "Giật mình, chỉ còn 12 ngày nữa là tôi bước vào cuộc thi rồi, mới ngày nào, còn băn khoăn suy nghĩ :"Liệu mình có làm được không?". Nhưng rồi, với định hướng của gia đình, với cá tính có thể nói đôi khi mạnh mẽ hơn cả đàn ông, với đam mê được đóng góp gì đó cho xã hội, để lại một chút vang danh trong đời vì ta chỉ được sống một lần, mình lại có đủ khả năng và quyết tâm, vậy thì làm thôi, người trẻ nên vất vả trong những ngày tháng còn chịu đựng được...

Ngày qua ngày, tâp luyện điên cuồng, chế độ ăn uống chán như nhai rơm, lịch học kín mít, đôi khi còn chạy show event với tình trạng cà nhắc, chân dán chi chít băng urgo khi vừa kết thúc lớp học catwalk, nhưng vẫn phải cười, vẫn phải tươi, ai cho xuất hiện mà mặt như mếu? Hay có lúc, chán nản khi thấy bạn bè up hình đi chơi đâu đó cũng làm mình streess đến mức ngồi trong WC khóc nguyên 1 đêm, rồi đọc những comment ác ý, cũng ngồi trước lap lặng đi rất lâu, tại sao mình đã cố gắng quá nhiều mà vẫn không được công nhận?

Nhưng rồi lại nghĩ chẳng việc gì phải thế, ai cũng có cuộc chiến của riêng mình, muốn đạt được những thứ không ai có phải chịu được những thứ không ai chịu được. Mình cũng không có trách nhiệm sinh ra để làm hài lòng tất cả mọi người, và nếu có, mình cũng không phải người hoàn hảo, nên việc có người yêu ắt sẽ có người ghét".

Á hậu Huyền My nhiều lần bật khóc.

Tuy nhiên dù áp lực đến phát khóc nhưng Huyền My luôn có bố mẹ, bạn bè bên cạnh động viên: "Mình đi thi, bố mẹ lo lắng đến phát ốm mà vẫn ngày đêm dặn dò lo lắng đủ kiểu, anh chị em bạn bè bỏ hết công việc đi theo cổ vũ, lúc nào cũng động viên :"Em làm được mà Mỳ", còn đi in áo, mua cờ, không quên tặng thêm câu đùa :"Nhớ đem chiến thắng về làm quà đền đáp công sức mọi người nhé".

Có chị bạn thân, tháng trước còn te tởn nhắn tin: "Chị bay vào với Mỳ đây". Mình mới ớ ra: "Ơ chị đi đâu cơ?". Hoá ra chị nhầm lịch, bận đến mức não cá vàng nhưng vẫn không quên con em tính quái thai này Hay có anh bạn, luôn inbox "Em, em phải cố gắng lên vì bao nhiêu con người cũng đang cố gắng vì em đấy, giờ không phải lúc mất tập trung cho những chuyện bên lề."

Kể ra để thấy, ông trời công bằng lắm, cho bạn một nỗi đau hẳn sẽ mang tới thứ xoa dịu nỗi đau đó. Giống như việc đã từng mêt mỏi và muốn dừng con đường này lại vì áp lực nhưng bỗng dưng có rất nhiều bàn tay nắm lấy và cùng tôi chạy tiếp....

Tôi tin là khi về già, tôi sẽ có rất nhiều câu chuyện để kể lại, kể về thời trẻ đẹp đẽ nhưng đầy thử thách, kể về thanh xuân như một cơn mưa rào, nặng hạt nhưng lại thấy cầu vồng sau mưa".

Chia sẻ của Á hậu Huyền My trên Facebook.

Bạn bè và fans động viên Huyền My.

Huyền My chia sẻ bí quyết luôn tươi tắn cho các nữ sinh thi Hoa khôi sinh viên

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)