SAO » Chuyện làng sao

Huyền My liên tục khoe em trai với mục đích dọn đường để tiến thân showbiz?

Thứ hai, 15/07/2019 23:32

Sở hữu gương mặt điển trai và chiều cao ấn tượng, em trai Á hậu Huyền My nhiều khả năng sẽ nổi tiếng nếu có ý định lấn sân showbiz.

Tại sự kiện hay đi du lịch, Á hậu Huyền My luôn muốn rủ em trai Nguyễn Việt Anh đi cùng. Mới đây, khi cùng em trai đặt chân đến nước Pháp thơ mộng, Huyền My hài hước viết: "Đến nơi rồi mới up một con ảnh sống thật được không các bác? Like cho em tui bước chân vào showbiz nào".

Bức ảnh Huyền My chụp cùng Việt Anh nhanh chóng nhận được nhiều lượt like (thích) từ dân mạng. Nhiều người cũng ủng hộ nếu em trai Huyền My có ý định lấn sân showbiz.

Á hậu Huyền My chú thích cho bức hình: "Like cho em tui bước chân vào showbiz nào".

Được biết, Việt Anh sinh năm 2003, cao 1m74, đang học lớp 11 tại trường quốc tế Hà Nội Academy. Cậu bạn này "dậy thì rất thành công" khi từ cậu bé mũm mĩm ngày càng gầy và trở nên điển trai như hiện tại.

Tuy sở hữu ưu thế về ngoại hình và được chị gái nâng đỡ nhưng Việt Anh không có ý định lấn sân showbiz mà nuôi ước mơ trở thành kiến trúc sư trong tương lai. Gia đình đã định hướng sau khi Việt Anh tốt nghiệp cấp ba sẽ cho đi du học.

Á hậu Huyền My đang đi du lịch Pháp cùng em trai.

Do đó, nhiều khả năng những bức hình "sống ảo" Huyền My đăng tải trong chuyến đi này là do em trai chụp.

Hình ảnh mũm mĩm hồi nhỏ của em trai Huyền My.

Huyền My chia sẻ em trai không hề thích showbiz và không có ý định dấn thân vào các lĩnh vực nghệ thuật trong tương lai.

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới