SAO » Chuyện làng sao

Huyền My show ảnh cực thân bên hội bạn mới mừng sinh nhật Mai Phương Thúy, nhưng vắng mặt chính chủ

Thứ ba, 04/08/2020 21:32

Lã Thanh Huyền, Huyền My, Việt Anh... tụ họp mừng sinh nhật Hoa hậu Mai Phương Thúy nhưng nhân vật chính lại vắng mặt.

Huyền My và diễn viên "Quỳnh búp bê" Phương Oanh từng khá thân thiết. Minh chứng là ở những bữa tiệc tại nhà Huyền My, Phương Oanh hầu như đều có mặt. Nhưng cách đây không lâu, không hiểu vì lý do gì mà tình chị em "trên bến dưới thuyền" của Huyền My và Phương Oanh lại "toang".

Thêm vào đó, còn rộ tin đồn Á hậu Huyền My bị cô lập khi không có mặt trong hội bạn các nàng hậu ở miền Bắc. Ngay sau đó, Huyền My đã có động thái ngầm phủ nhận. Huyền My gia nhập hội bạn thân đình đám gồm Hoa hậu Mai Phương Thúy, Quỳnh Nga, Lã Thanh Huyền, Vân Hugo, Nhan Phúc Vinh và MC Thái Dũng.

Mới đây, Huyền My tiếp tục đăng ảnh đi ăn thân thiết cùng hội bạn mới với chú thích là ăn mừng sinh nhật Mai Phương Thúy. Thế nhưng, nhìn ảnh chụp nhiều người hoàn toàn không thấy bóng dáng của chính chủ đâu. Có lẽ, đây chỉ là cách Huyền My trêu đùa Mai Phương Thúy khi vắng mặt trong buổi tụ họp này mà thôi.

Huyền My và hội bạn mới mừng sinh nhật Mai Phương Thúy.

Bên cạnh đó, diễn viên Việt Anh cũng thu hút nhiều sự chú ý. Sau khoảng thời gian ngắn vắng bóng trên màn ảnh, nam diễn viên "Người phán xử" lộ vẻ tăng cân thấy rõ. Nhiều fan nhận xét việc phát tướng, dao kéo khiến gương mặt Việt Anh bị phá nét, khác hẳn trước đây.

Nhưng nhân vật chính của buổi tiệc là Mai Phương Thúy vắng mặt. Sự chú ý đổ dồn vào thân hình phát tướng của Việt Anh.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới