SAO » Chuyện làng sao

Huyền Ny ăn bữa tối 21 triệu cùng "trai đẹp bị trục xuất"

Thứ năm, 12/09/2013 07:13

(Ngoisao.vn) - Sau một hồi đấu giá bữa ăn tối lãng mạn cùng “trai đẹp bị trục xuất” có giá 21 triệu 100 ngàn đồng đã thuộc về MC Huyền Ny.

Tối (11.9), Huyền Ny xuất hiện với tư cách là MC trong đêm đấu giá từ thiện của trai đẹp Omar. Với khả năng dẫn chương trình và vốn ngoại ngữ tốt, Huyền Ny đã hoàn thành xuất sắc vai trò của mình trong đêm qua.

Huyền Ny làm MC cho buổi đấu giá

Những đồ vật phẩm cá nhân của Omar đã được đem ra đấu giá từ thiện trong đêm qua là: máy ảnh, điện thoại, mắt kính, đồng hồ và đặc biệt là một bữa ăn tối lãng mạn dành cho 2 người. Vì đêm đấu giá khá tẻ nhạt và rất ít mạnh thường quân xuất hiện để đấu giá nên Huyền Ny phải thường xuyên khuấy động chương trình bằng những câu nói hài hước khiến quan khách vô cùng vui vẻ.

Trước khi đấu giá buổi ăn tối cô cũng đã đấu giá thành công mắt kính

Vì quá ít mạnh thường xuyên xuất hiện nên Huyền Ny đã mạnh dạn đứng ra đấu giá chiếc mắt kính mà Omar đã đeo đến Việt Nam với giá 10 triệu đồng và bữa ăn tối lãng mạn bên cạnh Omar trong 3 tiếng với giá 21 triệu 100 nghìn đồng. Và Huyền Ny đã may mắn trúng cả hai phần đấu giá được xem là được chờ đợi nhất đêm qua. Và đặc biệt trong phần đấu giá bữa ăn tối đã có một mạnh thường quân đứng ra trả 25 triệu đồng, tuy nhiên người trả giá cao nhất lại không đáp ứng được yêu cầu của BTC là trả ngay tiền mặt và MC Huyền Ny là người trả giá cao nhất trước đó là người thắng cuộc.

Huyền Ny là người duy nhất được ăn buổi ăn tối cùng trai đẹp.

Huyền Ny cũng chia sẻ thêm: “Đối với Huyền Ny những món quà này không phải là điều quan trọng nhất khi tham gia đấu giá từ thiện. Ny chỉ mong với số tiền mà mình góp được trong đêm nay sẽ giúp ích nhiều cho những hoàn cảnh khó khăn thông qua buổi từ thiện vào ngày mai”.

Sơn Trí