SAO » Chuyện làng sao

Huyền Ny hội ngộ dàn mỹ nam Việt trên đất Mỹ

Thứ tư, 04/09/2013 09:56

(Ngoisao.vn) - Vừa qua, Huyền Ny đã xuất hiện với tư cách MC chính cho đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam Quốc Tế được tổ chức tại Mỹ. Tại đây cô đã được hội ngộ với rất nhiều mỹ nam Việt như: Quang Dũng, Lam Trường, Phan Đinh Tùng...

Đồng hành với Huyền Ny trong suốt chương trình là MC Nguyễn Ngọc Ngạn. Đây là một trong những lần hiếm hoi Nguyễn Ngọc Ngạn dẫn chương trình cùng với một người đẹp khác không phải MC Kỳ Duyên.

  Huyền Ny chụp ảnh cùng các khách mời

Từng dẫn liveshow của Đan Trường, Đàm Vĩnh Hưng và các chương trình lớn khác nên Huyền Ny vô cùng tự tin khi hợp tác cùng đàn anh Nguyễn Ngọc Ngạn. Tuy lần đầu đứng cùng sân khấu trong vai trò MC nhưng Huyền Ny và Nguyễn Ngọc Ngạn dẫn dắt chương trình vô cùng ăn ý.

Huyền Ny rạng rỡ bên MC Nguyễn Ngọc Ngạn trước giờ ra sân khấu

Nói về sự kết hợp thú vị này, Huyền Ny cho biết: “Đây là một vinh hạnh lớn đối với Huyền Ny khi được dẫn chương trình lớn cùng với người đàn anh nổi tiếng trong nghề. Đây là cơ hội tốt cho Huyền Ny học tập, trao dồi thêm kinh nghiệm khi dẫn cùng anh Nguyễn Ngọc Ngạn trong một cuộc thi lớn như thế này”. Không chỉ thể hiện khả năng làm MC lưu loát, Huyền Ny còn là người có gu thẩm mỹ cao. Cô đã chọn cho mình 3 bộ trang phục đắt tiền để xuất hiện trong một sự kiện trọng đại như thế này.

Huyền Ny "sánh đôi" cùng MC Nguyễn Ngọc Ngạn

Huyền Ny tuy chỉ về nước cách đây không lâu nhưng sớm gây được ấn tượng với truyền thông và khán giả với những ồn ào xoay quanh thông tin cô là bạn gái của nam ca sĩ Đan Trường. Ngoài ra, cô cũng chứng tỏ mình là nghệ sĩ có tài năng khi liên tiếp được mời đảm nhận dẫn dắt liveshow của Đan Trường, Đàm Vĩnh Hưng, ghi hình cho talkshow truyền hình và các chương trình event song ngữ.

Huyền Ny nổi bật trên sân khấu

Huyền Ny là một trong số hiếm hoi nghệ sĩ người Việt có bằng tiến sĩ. Cô đã đạt được bằng tiến sĩ Dược (Doctor of Pharmacy) tại Đại học Dược của tiểu bang Nebraska (Mỹ). Ở Mỹ, cô thường xuyên góp mặt trong các chương trình văn hóa giải trí lớn, đặc biệt là các cuộc thi hoa hậu. Ngoài ra đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam Quốc Tế còn có sự xuất hiện của các khách mời như: Quang Dũng, Khánh Phương, Lam Trường, Cao Thái Sơn, Phan Đinh Tùng, Xuân Phú, Duy Mạnh, Như Loan...

  Huyền Ny - Lam Trường - Khánh Phương và khách mời

Huyền Ny - Quang Dũng

Huyền Ny - Như Loan

Huyền Ny - Cao Thái Sơn

Huyền Ny - Phan Đinh Tùng

Từ trái qua phải: Cao Thái Sơn - Huyền Ny - Duy Mạnh.

Sơn Trí